HIGHLIGHT CONTENT

จูโน่ เทมเปิ้ล ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าของ Venom 3 เผยตอนนี้การถ่ายทำใกล้เสร็จสิ้นแล้ว

  • 218
  • 01 มี.ค. 2024

จูโน่ เทมเปิ้ล ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าของ Venom 3

เผยตอนนี้การถ่ายทำใกล้เสร็จสิ้นแล้ว

 

 

ภาพยนตร์ Venom 3 หรือ เวน่อม 3 กำลังอยู่ในช่วงท้าย ๆ ของกระบวนการถ่ายทำแล้ว หลังจาก จูโน่ เทมเปิ้ล หนึ่งในนักแสดงได้ให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าว วาไรตี้ เอาไว้ในงานประกาศรางวัลของสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ หรือ SAG Awards ประจำปีนี้

 

“พวกเราเดินทางใกล้มาถึงจุดจบแล้วในตอนนี้”

“มันเป็นช่วงเวลาที่บ้าคลั่งและน่าอัศจรรย์ มันเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับฉัน มันคือกองถ่ายขนาดใหญ่! นี่มันเป็นอะไรที่บ้ามาก มันเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและฉันก็ได้มีโอกาสทำงานกับคนเจ๋ง ๆ อาชีพนักแสดงของฉันเต็มไปด้วยความโชคดี เพียงแค่ที่จะได้ร่วมงานกับทีมนักแสดงที่อัศจรรย์ที่สุด ฉันรอไม่ได้แล้วที่จะให้มันออกไปสู่สายตาของชาวโลก ฉันคิดว่านี่จะเป็นหนังที่ดีเรื่องหนึ่ง”

 

นักแสดงสาวจากซีรีส์ Ted Lasso (2020-2023) เป็นหนึ่งในทีมนักแสดงชุดใหม่ที่มาเข้าร่วมแฟรนไชส์ เวน่อม ร่วมกับ ชิเวเทล เอจิโอโฟร์ และ คลาร์ก แบ็คโก ในภาพยนตร์ที่จะเป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของ เคลลี่ มาร์เซล อดีตมือเขียนบทจากภาพยนตร์สองภาคแรก

 

 

นักแสดงหญิงวัย 34 ปี ยังได้พูดถึง ทอม ฮาร์ดี้ ในฐานะของนักแสดงนำของแฟรนไชส์นี้ ว่าบทบาทนี้มันมีความพิเศษกับนักแสดงที่เป็นผู้ร่วมคิดเรื่องราวของ เวน่อม มากเพียงใด

 

“ความสัมพันธ์ของเขาเกี่ยวกับความรู้สึกที่เขามีต่อ เวน่อม และ เอ็ดดี้ ร่วมกัน มันเป็นอะไรบางอย่างที่มีความสำคัญกับเขามาก”

“มันมีความหมายกับเขา ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีคนอื่นอีกไหมที่จะมารับบทเป็น เวน่อม ได้อีก นั่นมันเป็นอะไรที่หาตัวเทียบยากเลยทีเดียว”

 

ย้อนกลับไปในปี 2021 ภาพยนตร์ Venom: Let There Be Carnage (2021) หรือ เวน่อม ศึกอสูรแดงเดือด ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า $502 ล้านเหรียญ ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่วนภาพยนตร์ภาคต้นฉบับอย่าง Venom (2018) หรือ เวน่อม ทำรายได้ไปกว่า $856 ล้านเหรียญ

Venom 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ข่าวที่เกี่ยวข้อง