HIGHLIGHT CONTENT

โจชัว แจ็กสัน ร่วมทีมนักแสดง Karate Kid หลังห่างจากวงการหนังไปเกือบสิบปี

  • 187
  • 05 มี.ค. 2024

โจชัว แจ็กสัน ร่วมทีมนักแสดง Karate Kid

หลังห่างจากวงการหนังไปเกือบสิบปี

 

 

หลังจากปรากฏตัวบนจอเงินครั้งล่าสุดในภาพยนตร์ Sky (2015) ของผู้กำกับ ฟาเบียนน์ แบร์ธาด ก็เป็นเวลาเกือบสิบปีแล้วที่ โจชัว แจ็กสัน ไม่ได้มีบทบาทในวงการภาพยนตร์อีกเลย โดยในช่วงเวลานี้ เขาหันไปรับบทบาทนักแสดงแค่เพียงในทีวีซีรี่ส์เล็กไม่กี่เรื่องเท่านั้น

แต่ล่าสุด นักแสดงที่แฟนภาพยนตร์ชาวไทยหลายคนอาจจะเคยเห็นหน้าเห็นตากันจากภาครีเมคของตำนานภาพยนตร์สยองขวัญสัญชาติไทย Shutter (2004) หรือ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ ที่มีชื่อว่า Shutter (2008) หรือ ชัตเตอร์ แรงอาฆาต ภาพวิญญาณสยอง ก็กำลังจะได้ร่วมทีมกับ เฉินหลง และ ราล์ฟ มัคชิโอ ในภาพยนตร์ Karate Kid หรือ คาราเต้ คิด ที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้

 

 

โดยนักแสดงชาวแคนาดาได้เปิดเผยว่า บทบาทของเขาจะเป็นตัวละครที่สำคัญคนหนึ่งในเรื่อง แต่เขาไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของมันไปได้มากกว่านี้แล้ว

ส่วนนักแสดงที่จะมารับบทเป็น คาราเต้ คิด คนใหม่ ก็คือ เบน หวัง จากซีรี่ส์ American Born Chinese (2023) ในเรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งจากประเทศจีนที่จะเติบโตขึ้นผ่านการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้

ผู้กำกับที่จะมาทำหน้าที่สานต่อตำนานแฟรนไชส์ภาพยนตร์ศิลปะการต่อสู้ก็คือ โจนาธาน เอ็นท์วิสเซิล จากซีรี่ส์ The End of the F***ing World (2017-2019) หรือ โลกมันห่วย ช่วยไม่ได้ โดยเขาจะกำกับจากบทภาพยนตร์โดย ร็อบ ลีเบอร์

Karate Kid มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter