HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องเริ่มบานปลาย! รายงานใหม่เผย โจนาธาน เมเยอร์สเริ่มถูกถอดจากหนังหลายเรื่องแล้ว

  • 2,002
  • 19 เม.ย. 2023

 

เรื่องเริ่มบานปลาย! รายงานใหม่เผย

โจนาธาน เมเยอร์สเริ่มถูกถอดจากหนังหลายเรื่องแล้ว

 

กลายเป็นข่าวที่หลายคนจับตามองทันที หลังจากมีการรายงานว่า โจนาธาน เมเยอร์ส ถูกจับกุมข้อหาทำร้ายร่างกายและคุกคามหญิงที่เขากำลังเดทด้วย แม้ว่าภายหลังจะมีการเปิดหลักฐานที่ออกมายืนยันว่าเขาไม่มีความผิดในเรื่องดังกล่าว แต่ดูเหมือนว่าผลกระทบต่อการทำงานในวงการบันเทิงได้เกิดขึ้นไปแล้ว

 

เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่าตอนนี้ โจนาธาน เมเยอร์ส ได้ถูกถอดออกจากภาพยนตร์ของสตูดิโอ The Protagonist Pictures แล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง The Man in My Basement เช่นเดียวกับภาพยนตร์ชีวประวัติของ Otis Redding ที่เริ่มการสร้างไปแล้วด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นเขายังโดนลดบทบาทในการเป็นตัวแทนโฆษณาของทีมเบสบอล Texas Rangers ด้วย

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Man in My Basement นั้น เขาไม่ทำหน้าที่เป็นนักแสดงเท่านั้น แต่ยังเป็น Executive Producer ด้วย แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยว่านักแสดงคนไหนจะมารับช่วงต่อ แต่การค้นหาตัวนักแสดงคนใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นไปแล้ว ส่วนภาพยนตร์ชีวประวัติ Otis Redding เขาจะแสดงนำในเรื่องนี้ แต่ตัวโจนาธานยังไม่ได้เซ็นต์สัญญาไป นั่นจึงมีความเป็นไปได้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

 

 

บทบาทอีกหนึ่งบทที่แฟนหนังทั่วโลกจับตามองว่าจะเป็นอย่างไรก็คือ แคง ผู้พิชิต ที่เขาถูกวางตัวให้เป็นวายร้ายหลักของ The Multiverse Saga ที่จะมีการปรากฎตัวในภาพยนตร์หลายภาคต่อจากนี้ของ MCU โดยตอนนี้ทาง Marvel Studios ยังไม่มีการออกมาพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด เช่นเดียวกับข่าวข้างบนที่เป็นการเปิดเผยจากสำนักข่าว ไม่ใช่ทางสตูดิโอภาพยนตร์ คงจะยังไม่มีอะไรชัดเจนจนกว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง