HIGHLIGHT CONTENT

ฮิลดูร์ กืดนาดอตเตียร์ ออกมาพูดถึงความเป็นมิวสิคัลของ Joker Folie à Deux

  • 595
  • 16 ก.พ. 2024

ฮิลดูร์ กืดนาดอตเตียร์ ออกมาพูดถึง

ความเป็นมิวสิคัลของ Joker Folie à Deux

 

 

ฮิลดูร์ กืดนาดอตเตียร์ นักประพันธ์ดนตรีของ Joker: Folie à Deux ได้ออกมาพูดคุยถึงวิธีการสร้างเสียงในโลกของภาพยนตร์ Joker (2019) หรือ โจ๊กเกอร์ ที่ช่วยเป็นพื้นฐานให้กับทีมงานในการสร้างภาคต่อ โดย วาคีน ฟินิกซ์ จะกลับมารับบทเป็น อาเธอร์ เฟล็ค หรือ โจ๊กเกอร์ ร่วมกับ เลดี้ กาก้า ที่จะมารับบทเป็น ฮาร์รีน ควินเซล หรือ ฮาร์ลีย์ ควินน์

ในขณะที่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่น ๆ ของภาพยนตร์ออกมา แต่สิ่งหนึ่งที่ถูกเปิดเผยออกมาแล้วก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์มิวสิคัล

โดยในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับทางสกรีนแรนท์ กืดนาดอตเตียร์ ได้ออกมาอธิบายว่าเสียงในโลกใบนี้เป็นส่วนหนึ่งของตัวละคร โจ๊กเกอร์ อย่างไร และมันก็เป็นอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อทีมงานในตอนที่กำลังสร้างแง่มุมใหม่ของโลกใบ ยกตัวอย่างเช่น บทเพลงต่าง ๆ ใน Joker Folie à Deux

 

“เอาล่ะ ฉันคิดว่ากระบวนการนั้นเป็นอะไรที่แตกต่างเป็นอย่างมากสำหรับฉัน ในกระบวนการที่เรามีเสียงอยู่แล้วในโลกของหนังภาคแรก เขาวางรากฐานเอาไว้ในหนังภาคแรก ฉันคิดว่าเสียงในโลกมันเชื่อมโยงอย่างน่าอัศจรรย์กับตัวละคร และมันก็เป็นส่วนสำคัญเลยในหนังทั้งเรื่อง ดังนั้นฉันจึงคิดว่าความแตกต่างอย่างมากคือการที่เรารู้ว่าเสียงมันจะเป็นอย่างไรในภาคที่สอง และมันทำให้กระบวนการสร้างมันแตกต่างออกไปเล็กน้อย โดยไม่ต้องไปตามหาอะไรเพิ่มในตอนที่คุณทำงานกับมัน แต่ว่าทำงานเพื่อเข้าไปอยู่ในโลกที่มีตัวตนอยู่แล้ว และทำงานจากในจุดนั้นจนกระทั่งพบกับอะไรใหม่ อย่างเช่นพวกเพลงและอะไรแบบนั้น ดังนั้นมันจึงเป็นอะไรที่สนุกมากเลยทีเดียว”

 

 

ก่อนหน้านี้ กืดนาดอตเตียร์ เพิ่งจะชนะรางวัลออสการ์มาจากการประพันธ์ดนตรีในภาพยนตร์ โจ๊กเกอร์ และเธอจะกลับมาสานต่อผลงานของเธออีกครั้งในภาคต่อที่คาดว่าจะพาเราไปสำรวจสภาพจิตใจของทั้งสองตัวละครหลักผ่านทางเสียงดนตรี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนแปลงของตัวละคร ฮาร์รีน ควินเซล มาสู่ ฮาร์ลีย์ ควินน์

Joker Folie à Deux มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 3 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ

  • 03 October 2024
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / เพลง /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง