HIGHLIGHT CONTENT

จัดเต็ม 15 เพลง! ยืนยันแล้ว Joker Folie à Deux จะเป็นหนังมิวสิคัลเต็มตัวแน่นอน

  • 218
  • 29 มี.ค. 2024

จัดเต็ม 15 เพลง! ยืนยันแล้ว Joker Folie à Deux จะเป็นหนังมิวสิคัลเต็มตัวแน่นอน

 

 

สำนักข่าว วาไรตี้ ได้เปิดเผยรายงานข่าวชิ้นสำคัญที่เป็นการยืนยันแล้วว่าภาพยตร์ Joker Folie à Deux หรือ โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ จะเป็นภาพยนตร์มิวสิคัลอย่างเต็มตัวแน่นอน โดยมันจะประกอบไปด้วยเวอร์ชั่นโคฟเวอร์ของเพลงชื่อดังในอดีตอย่างน้อย 15 เพลง

อีกทั้งยังจะมีเพลงที่ถูกแต่งขึ้นมาใหม่สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะอีกหนึ่งหรือสองเพลง โดยยังไม่แน่ชัดเพลงดังกล่าวจะได้ศิลปินคนไหนมาแต่งและขับร้อง แต่สิ่งที่แน่นอนแล้วคือดนตรีประกอบของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นผลงานของนักประพันธ์ผู้ชนะรางวัลออสการ์อย่าง ฮิลดูร์ กืดนาดอตเตียร์

 

 

ส่วนเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ที่มีทุนสร้างมากกว่า $200 ล้านเหรียญเรื่องนี้ ยังไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด มีเพียงแต่ทีมนักแสดงที่ประกอบไปด้วย วาคีน ฟินิกซ์, เลดี้ กาก้า, ซาซี บีทซ์, แคเธอรีน คีเนอร์ และ เบรนแดน กลีสัน เท่านั้นที่ได้รับการยืนยันตัวแล้วอย่างเป็นทางการ 

โดย ท็อดด์ ฟิลลิปส์ จะกลับมาทำหน้าที่ผู้กำกับในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ หลังจากประสบความสำเร็จกับภาพยนตร์ภาคแรกที่ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า $1,000 ล้านเหรียญ และคว้ารางวัลออสการ์กลับบ้านไปได้ถึงสองรางวัล

Joker Folie à Deux หรือ โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 3 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ

  • 03 October 2024
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / เพลง /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง