HIGHLIGHT CONTENT

DC ปล่อยคำเตือนอันตราย 'หนังเดี่ยวโจ๊กเกอร์' ที่จะกลับมาสร้างความโรคจิตอีกครั้ง

  • 12,199
  • 11 ก.ค. 2018

 

หนังเดี่ยว Joker ที่ไม่ใช่จาเร็ด เลโต เผยเนื้อเรื่อง 2 บรรทัดแต่ทั้งดาร์ค และอันตราย

 

                Joker เป็นตัวละครวายร้ายที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดตัวหนึ่งในโลกภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นเพราะบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ หรือลักษณะท่าทางความร้ายกาจที่ฉลาดจนคาดเดาไม่ได้ แม้ว่าตัวละครนี้จะถูกนำมาแสดงบนจอภาพยนตร์มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่ไม่มีครั้งไหนที่เราได้รู้เรื่องราวความเป็นมาของตัวละครนี้แบบชัดเจนเลยสักครั้ง ตอนนี้เรื่องราวปริศนาที่ว่าอาจกำลังถูกทำให้กระจ่างมากยิ่งขึ้น ด้วยการสร้างภาพยนตร์เดี่ยวของ Joker แต่นี่ไม่ใช่เวอร์ชั่นของจาเร็ด เลโตอย่างที่เคยเป็นข่าวออกมา แล้วเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้จะเกี่ยวกับอะไร?

 

 

                Warner Bros. เผยแผนสร้างภาพยนตร์ Joker อีกหนึ่งเวอร์ชั่น ที่จะนำแสดงโดยนักแสดงผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ วาคีน ฟีนิกซ์ มารับบทโจ๊กเกอร์ โดยได้ Todd Phillips เขียนบทร่วมกับ Scott Silver ที่จะนั่งแท่นกำกับด้วย ทั้งสตูดิโอเปิดเผยเนื้อเรื่องสั้น ๆ ออกมา 2 บรรทัดแต่ทำให้เรารู้ว่า Joker เวอร์ชั่นนี้จะเต็มไปด้วยความดาร์คและอันตรายอย่างแน่นอน “นี่คือการสำรวจเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ถูกเมินเฉยจากสังคม นี่จึงไม่ใช่แค่ตัวละครที่ไร้ความหวาดกลัวเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องราวที่เป็นเหมือนคำเตือนด้วย”

 

                แค่ 2 บรรทัดเราก็สามารถรับรู้ได้ว่าเรื่องราวในภาคแยกของ Joker เรื่องนี้จะมีความใกล้เคียงกับสังคมทั่วไปในปัจจุบัน และสามารถสะท้อนถึงผลกระทบจากการถูกปล่อยปะละเลยของสังคม เป็นเสมือนเงามืดที่สังคมไม่สนใจและเมื่อวันหนึ่งเงามืดนั้นผงาดขึ้นมาเป็นวายร้าย มันจึงกลายเป็นวายร้ายที่ไร้ความกลัวและโหดหินมากที่สุด ต้องมารอดูกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นแบบไหน แม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่ประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการ แต่สตูดิโอคาดว่าจะปล่อยหนังออกฉายในปี 2019

 

Source: Screen Rant