HIGHLIGHT CONTENT

ภาพแรก เจเรมี เรนเนอร์ หลังประสบอุบัติเหตุหนัก กับเรื่องราวก่อนเกิดเหตุ

  • 979
  • 04 ม.ค. 2023

 

ภาพแรก เจเรมี เรนเนอร์

หลังประสบอุบัติเหตุหนัก กับเรื่องราวก่อนเกิดเหตุ

 

หลังจากที่แฟนหนังพากันตกอกตกใจและเป็นกังวล ในกรณีการเกิดอุบัติเหตุรถไถหิมะทับร่างของเจเรมี เรนเนอร์ นักแสดงผู้รับบท ฮอว์คอาย หรือ คลินท์ บาร์ตัน ในภาพยนตร์เฟรนไชส์ของ Marvel Studios โดยเมื่อวันที่ 2 ทางครอบครัวเรนเนอร์ก็ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันอาการบาดเจ็บและการเข้ารับการรักษาตัวของเขา

 

ล่าสุดเราก็ได้มีการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้แล้ว คนที่ออกมาอัปเดตก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นตัวเจเรมี เรนเนอร์ เอง โดยเขาได้โพสต์ภาพเซลฟี่ของตัวเองลงบนอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า…

 

ขอบคุณกำลังใจของทุก ๆ คนมากครับ อาการของผมยังแย่เกินกว่าจะพิมพ์ข้อความด้วยตัวเองได้ แต่ผมอยากจะส่งความรักไปให้พวกคุณทุกคนครับ

 

สำหรับเหตุการณ์ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุนั้น นายกเทศมนตรีของเมือง Reno ก็ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว Reno Gazette Journal ว่า เจเรมี เรนเนอร์คือหนึ่งในเพื่อนคนสำคัญของเธอ เธอเล่าว่าในตอนก่อนจะเกิดเหตุนั้น เขากำลังช่วยคนที่กำลังติดอยู่กับหิมะ “เขามักจะช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอค่ะ” เธอกล่าว

 

นายกเทศมนตรี Hillary Schieve ได้เล่าต่อไปว่า เจเรมีมักจะคอยช่วยเหลือชุมชนมากกว่าที่ทุกคนรู้มาโดยตลอดระยะเวลาหลายปี และเขามักจะถามเสมอว่ามีอะไรให้ช่วยไหม? ไม่เพียงเท่านั้น เขายังคอยบริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศลหลายองค์กรอยู่อย่างสม่ำเสมอ โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะไม่เป็นการเปิดเผยให้กับสาธารณชนรู้

 

 

เรียกได้ว่าเป็นฮีโร่ทั้งในจอและนอกจอเลยจริง ๆ สำหรับผู้ชายคนนี้ ความเหมือนกันก็คือ เขาคือตัวแทนของคนธรรมดาที่ไม่ได้มีพลังพิเศษ แต่ลุกขึ้นมาทำสิ่งที่ตัวเองทำได้เพื่อช่วยเหลือผู้อื่น การได้เห็นเขามาถ่ายภาพอัปเดตว่าพ้นขีดอันตรายแบบนี้ก็ทำให้แฟนหนังอย่างเราวางใจมากขึ้นเยอะ เรามาส่งกำลังใจให้เขาฟื้นฟูร่างกายกลับมาอีกครั้งโดยเร็วกัน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Reno Gazette Journal

ข่าวที่เกี่ยวข้อง