HIGHLIGHT CONTENT

สปิริตเกินร้อย! เจเรมี เรนเนอร์ แขนหักทั้งสองข้างแต่ยังเข้าถ่ายทำ Avengers 4

  • 32,648
  • 13 มิ.ย. 2018

 

สปิริตเกินร้อย! เจเรมี เรนเนอร์ แขนหักทั้งสองข้างแต่ยังเข้าถ่ายทำ Avengers 4

 

 

                Avengers: Infinity War มีหนึ่งตัวละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุด แต่กลับไม่ได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว เขาคือ ฮอว์คอาย นักธนูฮีโร่ที่ยิงแม่นที่สุดในโลก แม้จะมีการเปิดเผยในภายหลังว่าเขาจะปรากฎตัวและมีบทบาทสำคัญแน่นอนใน Avengers 4 แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา ซึ่งคาบเกี่ยวกับการถ่ายทำ Avengers 4 นั้น เจเรมี เรนเนอร์ นักแสดงเจ้าของบทฮอว์คอายแขนหักทั้ง 2 ข้าง โดยเข้าถ่ายทำโดยใช้เทคนิคกรีนสกรีนเพื่อนำไปตกแต่งภายหลังว่าแขนเขายังใช้ได้ปกติ

 

 

                Entertainment Weekly รายงานว่า เจเรมี เรนเนอร์ได้รับบาดเจ็บระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Tag ในฉากที่เขาต้องหลบหนีการไล่ล่า เจเรมีต้องปีนขึ้นกองบันไดมากกว่า 20 ตัว จนเขาพลาดตกลงมาได้รับบาดเจ็บจนแขนหักทั้ง 2 ข้าง “ตอนนั้นผมถึงได้เข้าใจ ว่ามันมีบางอย่างผิดพลาด ผมเลยตัดสินใจไปโรงพยาบาล และพวกเขาก็บอกว่ามันหักนะ ผมเลยให้พวกเขาพันผ้าไว้แล้วกลับไปทำงาน และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อที่จะเดินหน้าถ่ายทำต่อไป”

 

                ไม่นานหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Tag เสร็จสิ้นการถ่ายทำ เจเรมี ต้องย้ายกองไปถ่ายทำ Avengers 4 ต่อด้วยอาการบาดเจ็บที่ยังไม่หายดี “มันคล้ายกับการต้องต่อสู้ในตัวเอง ที่จะรักษาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมเข้ารับการบำบัดทุกวัน ซึ่งมันเจ็บปวดมาก ผมต้องผ่านมันไปให้ได้ด้วยทุกสิ่งที่ผมสามารถทำได้ ในสถานการณ์นั้นคุณจะทำอะไรได้อีกล่ะ คุณจะหยุดแล้วนั่งร้องไห้ แล้วปล่อยให้ทุกคนแยกย้ายกลับบ้านเหรอ? คุณรู้ความหมายของมันไหม...”

 

 

"...ผมพูดกับพวกเขาว่า ขอโทษนะพวกนาย ฉันไม่สามารถใช้คันธนูและลูกศรได้ใน Avengers’ มันดูโง่มาก แต่ผมต้องผลักดันตัวเอง เพื่อให้สามารถแสดงหนังเพื่อทุกคนให้ได้”

 

                สปิริตเกินร้อยสำหรับเจเรมี เรนเนอร์ ต้องมาคอยดูว่าบทบาทของเขาใน Avengers 4 จะออกมาในรูปแบบไหน เราจะได้เห็นฮอว์คอายกลับมาจับคันธนูอีกหรือไม่ หรือเขาจะมีวิธีการต่อสู้แบบใหม่มาให้ดูกัน นั่นเป็นเรื่องในอนาคตที่ต้องรอพิสูจน์กันต่อไป

 

Ant Man and the Wasp

5 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: IGN

 

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง