HIGHLIGHT CONTENT

เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ จะกลับมาอีกครั้งในบท อีเล็คตร้า ใน Deadpool 3

  • 721
  • 14 ก.ค. 2023

เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ จะกลับมาอีกครั้งในบท อีเล็คตร้า

ใน Deadpool 3

 

 

อดีตจะหวนกลับมาอีกครั้งในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล เพราะว่า เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ จะกลับมารับบทแอนตี้ฮีโร่ อีเล็คตร้า ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของมาร์เวลสตูดิโออย่าง Deadpool 3 หรือ เดดพูล 3 ตามการรายงานของสำนักข่าว The Hollywood Reporter

The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า การ์เนอร์ จะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ที่กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำเรื่องนี้ และจะได้ ไรอัน เรย์โนลส์ กลับมารับบทแอนตี้ฮีโร่จอมพูดมาก โดย การ์เนอร์ จะไม่ได้เป็นนักแสดงหน้าเก่าเพียงคนเดียวที่จะกลับมามีบทบาทในการผจญภัยครั้งใหม่ของ เดดพูล เพราะว่า ฮิวจ์ แจ็คแมน จะกลับมารับบทเป็น วูล์ฟเวอรีน ซูเปอร์ฮีโร่ร่างเหล็กอีกครั้ง หลังจากบอกลาบทบาทนี้ไปตั้งแต่ภาพยนตร์ Logan (2017) หรือ โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน การกลับมาของตัวละครเหล่านี้ก็อาจจะหมายความว่า เดดพูล 3 จะเกี่ยวข้องกับพหุจักรวาลที่ซูเปอร์ฮีโร่จากหลากหลายมิติจะมาร่วมตัวกัน

 

 

สำหรับ การ์เนอร์ บทบาทของเธอใน เดดพูล 3 จะเว้นช่วงระยะเวลาห่างจากครั้งสุดท้ายที่เธอสวมบทบาทนี้ถึงยี่สิบปี โดยตัวละครมือสังหารสาวจากหนังสือการ์ตูนของมาร์เวลคนนี้ จะเป็นคนรักของ แมตต์ เมอร์ด็อก ก่อนที่เขาจะกลายมาเป็น แดร์เดวิล เสียด้วยซํ้า โดย การ์เนอร์ รับบทเป็นตัวละครนี้ครั้งแรกในภาพยนตร์ Daredevil (2003) หรือ มนุษย์อหังการ ร่วมกับ เบน แอฟเฟล็ก ถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ประสบความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศมากเท่าไหร่นัก แต่มันก็เพียงพอที่จะทำให้ การ์เนอร์ ได้มีภาพยนตร์ภาคแยกเป็นของตัวเองในอีกสองปีต่อมา โดยมันกลายมาเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนเพียงไม่กี่เรื่องในยุคนั้นที่นำแสดงโดยนักแสดงหญิง

แม้ว่าในตอนนี้จะอยู่ในช่วงการประท้วงหยุดงานของนักเขียนบทภาพยนตร์ เดดพูล 3 ก็ยังเดินหน้าถ่ายทำต่อไป โดยมันจะเป็นภาพยนตร์ เดดพูล เรื่องแรกที่อยู่ภายใต้การควบคุมของมาร์เวลสตูดิโอ นับแต่ตั้งแต่ที่ดิสนีย์เข้าซื้อกิจการของทเวนตีท์เซนจูรีในปี 2019 ทำให้ทางมาร์เวลสามารถนำเอาตัวละคร เดดพูล มาสู่จักรวาลภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ได้

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดย ชอว์น เลวี ที่เพิ่งจะร่วมงานกับ เรย์โนลส์มาในภาพยนตร์ The Adam Project (2022) และ Free Guy (2021) หรือ ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่ และจะออกแบบงานสร้างโดย เลวี, เรย์โนลส์ และ เควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวลสตูดิโอ

Deadpool 3 หรือ เดดพูล 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤษภาคม

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง