HIGHLIGHT CONTENT

เจนนา ออร์เทก้า ยืนยันเธอจะรับบทเป็นลูกสาวของตัวละครจากภาคต้นฉบับใน Beetlejuice Beetlejuice

  • 352
  • 22 มี.ค. 2024

เจนนา ออร์เทก้า ยืนยันเธอจะรับบทเป็นลูกสาว

ของตัวละครจากภาคต้นฉบับใน Beetlejuice Beetlejuice

 

 

ในการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว วานิตี้แฟร์ นักแสดงสาวดาวรุ่ง เจนนา ออร์เทก้า ได้ออกมาเปิดเผยถึงบทบาทของเธอในภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ภาคต่อ Beetlejuice Beetlejuice หรือ บีเทิลจู๊ดส์ ว่าเธอจะรับบทเป็น แอสทริด ลูกสาวของตัวละคร ลิเดีย ดีทซ์ ที่รับบทโดย วิโนน่า ไรเดอร์ ในภาพยนตร์ภาคต้นฉบับ

 

“ฉันไม่รู้ว่าฉันได้รับอนุญาตให้พูดถึงมันมากแค่ไหน แต่ฉันเป็นลูกสาวของตัวละคร ลิเดีย ดีทซ์ ดังนั้นฉันก็จะบอกไปเลยละกัน”

“เธอแปลก แต่ก็เป็นในทางที่แตกต่างออกไปและไม่ใช่ในทางที่คุณจะคิดอย่างแน่นอน ฉันคงจะพูดแบบนั้น”

“ความสัมพันธ์ระหว่าง ลิเดีย และ แอสทริด ตัวละครของฉันมันสำคัญมาก และนั่นก็เป็นอะไรที่แปลกมากเหมือนกัน เพราะว่าต้องไล่เรียงเรื่องราวและทำให้ช่วงเวลาในชีวิตที่ผ่านไปของ ลีเดีย เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา ซึ่งฉันคิดว่ามันเป็นอะไรที่ดีเลย สำหรับใครก็ตามที่รักในตัวละครและตื่นเต้นที่จะได้เห็นเธออีกครั้ง”

 

 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง แอสทริด และ ลิเดีย เพิ่มเติม นักแสดงสาวชาวอเมริกันก็ได้เปิดเผยว่าตัวละครของเธอไม่ได้ลงรอยกับผู้เป็นแม่มากเท่าไหร่นัก

 

“เธอไม่ได้อยู่ตรงข้ามขั้วกันไปเลยซะทีเดียว แต่เด็กคนไหนก็ตามที่โตขึ้นมาเป็นวัยรุ่นก็ต้องการที่จะหลุดพ้นออกจากการควบคุมของผู้ปกครอง ฉันคิดว่าทั้งสองมีปัญหากันอยู่ตลอด เมื่อไหร่ก็ตามที่มันเป็นอะไรก็ตามที่ผู้ปกครองรัก ดังนั้นฉันคิดว่ามันก็คงมีอะไรแบบนั้นสักอยู่หน่อย ฉันไม่ได้แต่งตัวสีชมพูดหรือเป็นเชียร์ลีดเดอร์ แต่ฉันก็มีปัญหากับอดีตของแม่อยู่บ้างเล็กน้อย เราถกเถียงกันพอสมควรเลย”

 

โดย ออร์เทก้า จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้กับนักแสดงจากภาคต้นฉบับทั้ง ไรเดอร์, ไมเคิล คีตัน และ แคทเธอรีน โอฮารา พร้อมกับนักแสดงชุดใหม่อย่าง วิลเลม เดโฟ, โมนิก้า เบลลุชชี่ และ จัสติน เทอรู ในเรื่องราวของวิญญาณจอมป่วนที่สามารถถูกเรียกขึ้นมาได้หากตะโกนคำว่า บีเทิลจู๊ดส์ ต่อเนื่องกันสามครั้ง ภายใต้การนำของผู้กำกับจากภาคต้นฉบับอย่าง ทิม เบอร์ตัน

Beetlejuice Beetlejuice หรือ บีเทิลจู๊ดส์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter

บีเทิลจู๊ดส์

  • 05 September 2024
  • Adventure / ตลก / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 0 นาที
15+