HIGHLIGHT CONTENT

เจนนา ออร์เทก้า ตัดสินใจถอนตัวจาก Scream 7 เนื่องจากปัญหาตารางงานทับซ้อนกับซีรีส์ Wednesday

  • 557
  • 24 พ.ย. 2023

เจนนา ออร์เทก้า ตัดสินใจถอนตัวจาก Scream 7

เนื่องจากปัญหาตารางงานทับซ้อนกับซีรีส์ Wednesday

 

 

จากการรายงานของสำนักข่าววาไรตี้ เจนนา ออร์เทก้า นักแสดงสาวดาวรุ่งชาวอเมริกัน ตัดสินใจถอนตัวออกจากการแสดงในภาพยนตร์ Scream 7 เนื่องจากตารางการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวทับซ้อนกับการถ่ายทำซีรี่ส์ Wednesday (2022-) หรือ เวนส์เดย์ ในซีซันที่สอง

โดยข่าวการถอนตัวของเธอเกิดขึ้นเพียงหนึ่งวันเท่านั้น หลังจากนักแสดงสาวอีกคนอย่าง เมลิสซา บาร์เรร่า เพิ่งจะถูกตัดออกจาก Scream 7 เนื่องจากการแสดงความคิดเห็นทางการเมืองเกี่ยวกับสถานการณ์ของสงครามที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้

 

 

นอกเหนือไปจากซีรี่ส์ เวนส์เดย์ แล้ว ออร์เทก้า ก็ยังต้องรับบทในภาพยนตร์ตลก-สยองขวัญภาคต่อของผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน อย่าง Beetlejuice 2 (2024) หรือ ผีขี้จุ้ย 2 ที่อาจจะต้องเร่งการทำงานสักเล็กน้อย ให้ทันกับกำหนดการเข้าฉายเดิม หลังจากต้องหยุดการถ่ายทำลงไปเนื่องจากการประท้วงหยุดงานของ SAG-AFTRA หรือ สมาพันธ์ศิลปินโทรทัศน์และวิทยุอเมริกัน ซึ่งก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจถอนตัวออกจาก Scream 7

อย่างไรก็ตาม ก็ได้มีการคาดเดากันไปอีกทางหนึ่งว่า ออร์เทก้า ตัดสินใจถอนตัวออกไปตาม บาร์เรร่า เนื่องจากทั้งสองคนสนิทกันเป็นอย่างมาก และเธอคิดว่า บาร์เรร่า ถูกตัดตัวออกจากภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างไม่ยุติธรรม

 

 

ออร์เทก้า และ บาร์เรร่า รับบทเป็นคู่พี่น้อง ทาร่า และ แซม คาร์เพนเตอร์ ในภาพยนตร์ Scream (2022) หรือ หวีดสุดขีด ตามมาด้วย Scream VI หรือ หวีดสุดขีด 6 ที่เพิ่งจะเข้าฉายไปในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยเธอสองคนมีส่วนช่วยในการคืนชีพแฟรนไชส์สยองขวัญเรื่องนี้ให้กลับมาอยู่ในกระแสอีกครั้งเป็นอย่างมาก

Scream 7 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ข่าวที่เกี่ยวข้อง