HIGHLIGHT CONTENT

เจนนา ออร์เทก้า พูดถึงความน่าตื่นเต้นของ Beetlejuice Beetlejuice

  • 509
  • 22 มี.ค. 2024

เจนนา ออร์เทก้า พูดถึงความน่าตื่นเต้นของ Beetlejuice Beetlejuice

 

 

รายละเอียดเกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคต่อสยองขวัญคอเมดี้ Beetlejuice Beetlejuice หรือ บีเทิลจู๊ดส์ หนึ่งอย่างที่เราได้รู้กันแล้วในตอนนี้ก็คือ มันจะเป็นภาพยนตร์ที่ไม่ได้พึ่งพาคอมพิวเตอร์ในการสร้างเอฟเฟคพิเศษเป็นหลัก จากการให้สัมภาษณ์ของหนึ่งในนักแสดงอย่าง เจนนา ออร์เทก้า กับสำนักข่าว เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทูไนท์

 

“ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะพูดอะไรเกี่ยวกับ บีเทิลจู๊ดส์ ได้ไหม ทั้งหมดที่ฉันพอจะพูดได้ก็คือ มันคงจะเป็นหนึ่งในกองถ่ายที่สนุกที่สุดที่ฉันเคยร่วมงานด้วย เรื่องของงานภาพก็ถือว่าน่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ทุกอย่างมันเป็นของจริง ฉันคิดว่าพวกเราไม่ได้ใช้ซีจีไอหรืออะไรพวกนั้นมากนัก"

"มันเป็นอะไรที่น่าพึงพอใจอย่างมากในตอนที่ถ่ายทำในกองถ่าย เพราะว่าคุณจะได้รับความพึงพอใจในทันที มันดูเจ๋ง ทุกคนทำงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ฉันรู้สึกว่าโชคดีที่ได้อยู่ที่นั่น มันเป็นอะไรที่บ้ามาก ฉันแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ผู้ชมได้เห็นมันในหนัง”

 

 

นอกเหนือไปจากเรื่องของงานภาพแล้ว สิ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าติดตามมากขึ้นไปอีก ก็คือการที่มันจะนำเอานักแสดงจากภาคต้นฉบับอย่าง ไมเคิล คีตัน, วิโนน่า ไรเดอร์ และ แคทเธอรีน โอฮารา มาร่วมทีมกับนักแสดงชั้นนำชุดใหม่อย่าง โมนิก้า เบลลุชชี่, วิลเลม เดโฟ และ จัสติน เทอรู อีกทั้งจะได้ผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน กลับมาสานต่อเรื่องราวจากภาพยนตร์ภาคต้นฉบับจากเมื่อ 1988

Beetlejuice Beetlejuice หรือ บีเทิลจู๊ดส์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก ComicBook

บีเทิลจู๊ดส์

  • 05 September 2024
  • Adventure / ตลก / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 0 นาที
15+