HIGHLIGHT CONTENT

"หญิง รฐาโชว์บทเพลงฉากงานเลี้ยงต้อนรับในจันดารา ปฐมบท"

  • 9,510
  • 03 ส.ค. 2012

“หญิง รฐา” โชว์บทเพลงอมตะ ฉากงานเลี้ยงใหญ่ต้อนรับ “คุณบุญเลื่อง” ใน “จันดารา ปฐมบท”

เปิดฉากใหญ่อย่างสมศักดิ์ศรีในการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกสำหรับ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม” กับฉากโชว์ลีลาร้องเพลงและเต้นรำอย่างสุดฝีมือในภาพยนตร์มหากาพย์แห่งโศกนาฏกรรมอันยิ่งใหญ่เรื่อง “จันดารา ปฐมบท” โดยขับร้องเพลงรักอมตะ “เมื่อไหร่จะให้พบ” จากการประพันธ์ของบรมครูแห่งวงการเพลง “ครูแก้ว อัจฉริยะกุล” (คำร้อง) และ “หลวงสุขุมนัยประดิษฐ์” (ทำนอง) อันเป็นฉากงานเลี้ยงต้อนรับ “คุณบุญเลื่อง” ในฐานะนายหญิงคนใหม่แห่งบ้านวิสนันท์ ซึ่งรวมนักแสดงนำอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้ เมาเร่อ (จัน ดารา), ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต (เคน กระทิงทอง), บงกช คงมาลัย (น้าวาด), ศักราช ฤกษ์ธำรงค์ (หลวงวิสนันท์เดชา), ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา (คุณขจร) และนักแสดงสาวจากญี่ปุ่น โช นิชิโนะ
(คุณแก้ว)
ผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” พูดถึงอีกหนึ่งฉากใหญ่นี้ว่า “ฉากงานเลี้ยงนี้นับเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่และสำคัญของเรื่อง ซึ่ง ‘หลวงวิสนันท์เดชา’ จัดงานต้อนรับ ‘คุณบุญเลื่อง’ เศรษฐีนีม่ายคนรักเก่าที่เพิ่งได้พบกันที่เมืองสิงคโปร์หลังจากที่จากกันไปนานถึง 20 ปี และได้ตัดสินใจที่จะกลับมาร่วมชีวิตกันอย่างถาวรในฐานะภรรยาเอก ซึ่งสร้างความปวดร้าวให้แก่ ‘แม่วาด’ ภรรยาเก่า และบุตรชาย ‘จัน ดารา’ เพราะการมาในครั้งนี้คุณบุญเลื่องได้พาบุตรชายนักเรียนนายร้อย ‘คุณขจร’ ซึ่งกำลังก่อเกิดความรักกับ ‘คุณแก้ว’ มาพำนักอยู่ร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันด้วย ในฉากนี้หญิงต้องแสดงความสามารถในการร้องเพลงและเต้นรำในลีลาอันนำสมัยในยุคนั้นสมกับเป็นสตรีไฮโซผู้ใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศมานาน ซึ่งหญิงได้ใช้เวลาฝึกซ้อมการแสดง ร้อง และเต้นรำร่วมกับศักราชนานถึง 1 เดือนก่อนการถ่ายทำ ซึ่งผลออกมาน่าพอใจสมศักดิ์ศรีนักแสดงที่เคยผ่านเวทีละครมิวสิคเคิล ‘ฟ้าจรดทราย’ มาแล้ว ท่ามกลางเสียงปรบมือชื่นชมของเหล่านักแสดงนำและสมทบทั้งไทยและต่างประเทศจริงๆ ซึ่งผมเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งฉากที่จะสร้างสีสันและน่าจดจำทั้งบทเพลงและการแสดงได้อย่างแน่นอน”

เตรียมพบอีกหนึ่งฉากใหญ่ที่จะมาสร้างสีสันแปลกใหม่ ให้กับ “จันดารา ปฐมบท” เวอร์ชั่นหม่อมน้อยโดยเฉพาะ 6 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์