HIGHLIGHT CONTENT

คู่หูโซนิค! เปลี่ยนจาก Ant-Man เป็น Cyclops ยืนยันจากค่ายกับบทนักแสดงนำในหนังจากเกมส์สุดฮิต Sonic the Hedgehog

  • 6,254
  • 30 พฤษภาคม 2018

 

คู่หูโซนิค! เปลี่ยนจาก Ant-Man เป็น Cyclops ยืนยันจากค่ายกับบทนักแสดงนำในหนังจากเกมส์สุดฮิต Sonic the Hedgehog

 

ก่อนหน้านี้ที่ได้รับข่าวว่า นักแสดงชายกับคาแรคเตอร์ฮาๆของเขา Paul Rudd ที่แฟนๆต่างรู้จักกันดีในบทบาทซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์มด Ant-Man จากจักรวาลหนัง Marvel เขาได้ถูกเล็งเพื่อที่จะมารับบทเป็นนักแสดงนำผู้เป็นมนุษย์ในหนังจากเกมส์ชื่อดังที่กำลังจะถูกสร้าง Sonic the Hedgehog ของค่าย Paramount Pictures

ในวันนี้ทางค่าย Paramount Pictures ก็ได้ประกาศออกมาแล้วว่าพวกเขาได้ตัวนักแสดงนำชายแล้ว ซึ่งไม่ใช่ Paul Rudd แต่เป็น James Marsden นักแสดงนำชายจากซีรี่ย์ Westwood และที่เรารู้จักกันดีในหนัง X-Men รุ่นแรกๆในบทของมนุษย์กลายพันธุ์ตาเลเซอร์สุดเท่ Cyclops

 

ซึ่ง James Marsden จะรับบทเป็น Tom นายตำรวจผู้ที่จับพลัดจับผลูกลายมาเป็นเพื่อนซี๊ของ Sonic ซึ่งการรวมทีมของเขาทั้งคู่มีไว้เพื่อกำจัดเจ้าปีศาจร้ายอย่าง ด็อกเตอร์ Robotnik ส่วนเรื่องย่อเต็มๆยังไม่มีการเปิดเผยออกมา

 

โดยโครงการนี้มีทุนสร้างมากกว่า $90 ล้านเหรียญ ซึ่งคิดเป็นเงินไทยกว่า 2,891 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นหนังที่ผสมผสานกันระหว่างตัวละครการ์ตูน CGI กับคนแสดง และจะเริ่มถ่ายทำกันใน Vancouver ประเทศแคนาดา ในหน้าร้อนนี้ Sonic the Hedgehog กำกับโดย Jeff Fowler ผู้กำกับหน้าใหม่ป้ายแดง

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com