HIGHLIGHT CONTENT

เปิดภาพแรกของ เดวิด คอเรนสเว็ต ในการสวมชุด Superman คนใหม่ของจักรวาลดีซี

  • 91
  • 08 พฤษภาคม 2024

เปิดภาพแรกของ เดวิด คอเรนสเว็ต ในการสวมชุด Superman คนใหม่ของจักรวาลดีซี

 

 

เหลือเวลาอีกประมาณหนึ่งปีเศษ ก่อนที่จักรวาลภาพยนตร์ดีซีโฉมใหม่ของ เจมส์ กันน์ จะเริ่มต้นขึ้นกับการเข้าฉายของภาพยนตร์ Superman (2025) ที่จะได้ เดวิด คอเรนสเว็ต มารับบทเป็น คลาร์ก เค้นต์ คนใหม่ และล่าสุดผู้กำกับชาวอเมริกันก็ได้ออกมาแบ่งปันภาพแรกของบุรุษเหล็กออกมาแล้ว ผ่านทางบัญชีอินตราแกรมส่วนตัวของเขา

 

 

โดยภาพดังกล่าวก็คือภาพที่ ซูเปอร์แมน กำลังสวมชุดสีนํ้าเงินแดงเพื่อที่จะออกไปทำภารกิจปกป้องโลก ซึ่งเป็นภาพที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนทั้งในเวอร์ชั่นของ คริสโตเฟอร์ รีฟ และ เฮนรี่ คาวิลล์ ที่ให้ความรู้สึกจริงจังในตัวละครมากกว่า ทำให้หลายคนตั้งข้อสังเกตกันว่า เราอาจจะได้เห็นแง่มุมที่แปลกใหม่ออกไปของ ซูเปอร์แมน ในภาพยนตร์เรื่องนี้ และก็อาจจะเป็นไปได้ว่ามันจะแฝงไปด้วยอารมณ์ขันในแบบเดียวกันกับที่ กันน์ เคยทำในแฟรนไชส์ Guardians of the Galaxy หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล และภาพยนตร์ The Suicide Squad (2021) หรือ เดอะ ซุยไซด์ สควอด

ผู้กำกับวัย 57 ปี จะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้จากบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนเอง ซึ่งดัดแปลงมาจากตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นโดย เจอร์รี ชีเกล และ โจ ชูสเตอร์ ส่วนทีมนักแสดงนอกเหนือไปจาก คอเรนสเว็ต แล้ว ก็จะประกอบไปด้วย ราเชล บรอสนาฮาน, อิซาเบลา เมอร์เซด, เอดิ กัทเธกิ, นาธาน ฟิลเลียน, แอนโทนี แคร์ริแกน, มาเรีย กาบรีลา เดอ ฟาเรีย, นิโคลัส ฮอลท์, ซารา ซังไปยู, ซารา ซังไปยู, สกายเลอร์ จีซอนโด, เวนเดลล์ เพียร์ซ และ ฌอน กันน์

Superman มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง