HIGHLIGHT CONTENT

หนัง Superman เวอร์ชั่น เจมส์ กันน์ เริ่มต้นการถ่ายทำแล้ว พร้อมกับชื่อใหม่อย่างเป็นทางการ

  • 235
  • 05 มี.ค. 2024

หนัง Superman เวอร์ชั่น เจมส์ กันน์ เริ่มต้นการถ่ายทำแล้ว

พร้อมกับชื่อใหม่อย่างเป็นทางการ

 

 

ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผู้กำกับ เจมส์ กันน์ ได้ออกมาประกาศผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวของเขาว่า ภาพยนตร์ ซูเปอร์แมน เรื่องใหม่ได้เริ่มต้นการถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการเปิดฉากจักรวาลดีซีเวอร์ชั่นรีบู๊ทโฉมใหม่ภายใต้วิสัยทัศน์ของเขาและ ปีเตอร์ ซาฟราน

กันน์ ยังเปิดเผยอีกด้วยว่าได้มีการเปลี่ยนแปลงชื่ออย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้จาก Superman: Legacy (2025) มาเป็นแค่ Superman (2025) เท่านั้น ผ่านทางแคปชั่นโพสต์ของรูปภาพดังกล่าว

 

 

 

“ยินดีเป็นอย่างมากที่จะได้ประกาศว่าจะการถ่ายทำ ซูเปอร์แมน เริ่มต้นขึ้นแล้ววันนี้ ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ซึ่งมันเป็นวันเกิดของ ซูเปอร์แมน ในแบบที่บังเอิญและไม่ได้วางแผนเอาไว้เลย”

“ในตอนที่ผมเขียนบทร่างแรกเสร็จ ผมเรียกหนังเรื่องนี้ว่า Superman: Legacy ในตอนที่ผมเสร็จสิ้นร่างสุดท้าย แน่นอนแล้วว่าชื่อของมันคือ Superman กำลังเดินทางไปหาคุณในเดือนกรกฎาคม 2025”

 

 

โดย เดวิด คอเรนสเว็ต จะมารับบทเป็นบุรุษเหล็ก ร่วมกับ ราเชล บรอสนาฮาน ในบทบาทของ ลูอิส เลน และ นิโคลัส ฮอลท์ ในบทบาทของวายร้าย เล็กซ์ ลูเธอร์ ส่วนทีมนักแสดงคนอื่น ๆ ก็ประกอบไปด้วย สกายเลอร์ จีซอนโด, แอนโทนี แคร์ริแกน, เอดิ กัทเธกิ, นาธาน ฟิลเลียน และ อิซาเบลา โมเนอร์

Superman มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ข่าวที่เกี่ยวข้อง