HIGHLIGHT CONTENT

รอดูความเดือด Jackass 4 กลับมาแน่ พร้อมได้ชื่อภาคใหม่มาเรียบร้อย

  • 2,582
  • 13 ก.ค. 2021

 

รอดูความเดือด Jackass 4 กลับมาแน่

พร้อมได้ชื่อภาคใหม่มาเรียบร้อย

 

ถ้าพูดถึงหนังที่วายป่วงที่สุดในจักรวาลภาพยนตร์ แน่นอนว่าชื่อว่าของภาพยนตร์เรื่อง Jackass จะต้องติดอยู่ในลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน เรื่องราวความวุ่นวายที่ขยายใหญ่จัดเต็มความฮาจนสามารถมีภาพยนตร์ต่อเนื่องออกมาเป็นไตรภาค และตอนนี้พวกเขากำลังจะกลับมาสร้างความวุ่นวายอีกครั้งหนึ่งแล้ว

 

ข้อมูลใหม่ล่าสุดนี้ถูกเปิดเผยออกมาจาก อินสตาแกรมของ Jackass ซึ่งได้โพสต์ภาพที่เป็นการยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาคที่ 4 พร้อมกับชื่อภาคว่า Jackass Forever และแนบแคปชั่นว่า “เรากลับมาแน่นอน! แก่ขึ้นนิดหน่อยและเทาขึ้นมาก แต่เขาก็ไม่ได้ฉลาดขึ้นเลยแม้แต่นิดเดียว รอดูตัวอย่างใหม่ออนไลน์ได้เลยในวันอังคารที่ 20 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาสหรัฐฯ) และเราจะไปเจอทุกคนในโรงภาพยนตร์ 22 ตุลาคมนี้ #JackassForever”

 

 

เอาล่ะ ใครที่กำลังรอ Jackass Forever อยู่ก็อดใจรอกันได้เลย โดยกำหนดฉายที่ระบุไว้ข้างต้นนั้นเป็นกำหนดการฉายในประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยก็อดใจรอกันสักหน่อยหากมีข่าวคราวอัพเดตคืบหน้า เราจะนำมารายงานอย่างแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Instagram Jackass

ข่าวที่เกี่ยวข้อง