HIGHLIGHT CONTENT

คนรักโมเดลหุ่นจิ๋วมาทางนี้ เผยคลิปสัมภาษณ์วิธีการสร้าง Isle of Dogs บอกเลยว่าไม่ง่าย!

  • 2,677
  • 09 ก.ค. 2018

 

พลาดไม่ได้!!! คลิปสัมภาษณ์ล่าสุดจาก "Isle of Dogs"

ที่เผยเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นภาพยนตร์ มันไม่ง่ายเลย!!!

 

Puppets Featurette (ซับไทย) นี่คือคลิปล่าสุดจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง "Isle of Dogs" จากผลงานของผู้กำกับมากความสามารถอย่าง เวส แอนเดอร์สัน กับความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ใช้เทคนิคการถ่ายทำแบบ Stop-Motion ซึ่งในคลิปนี้จะเผยให้เห็นขั้นตอนการทำงานตั้งว่ากว่าจะมาเป็นภาพยนตร์ที่เราจะได้ชมนั้น มันไม่ง่ายเลย!!!

 

เริ่มต้นจากการออกแบบตุ๊กตาทุกตัว ที่ต้องมีหลากหลายมุมมอง ที่ผู้กำกับได้พยายามนึกภาพว่าจะสร้างโลกทั้งใบในภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมาได้ยังไง รวมทั้งความเหมาะสมกับเรื่องราว การจัดการเสียง เพื่อที่จะสร้างความสนุกนี้ขึ้นมา ทีมงานมีตัวละครเกือบ 900 ตัว และใบหน้าอีกนับหลายพันที่ต้องปั้นขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นแบบ ทาสี ทุกอย่างล้วนต้องใช้มือทำ ซึ่งเมื่อเสร็จสิ้นทุกขั้นตอนรวมทั้งการใช้เทคนิคแอนิเมชั่นต่าง ๆ เข้ามาแล้ว ตุ๊กตาแต่ละตัวที่สร้างขึ้นมา เคลื่อนไหวเป็นตัวละครได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว

 

Isle of Dogs - Puppets Featurette (ซับไทย)

 

"Isle of Dogs" เป็นผลงานการกำกับและเขียนบทของ เวส แอนเดอร์สัน พร้อมได้นักแสดงมาให้เสียงพากย์อย่างคับคั่ง อาทิ ไบรอัน แครนสตัน, เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน, มาริ นัตซึกิ, ทิลด้า สวินตัน, บิลล์ เมอร์เรย์, เจฟฟ์ โกลด์บัลม, เกรต้า เกอร์วิก, บ็อบ บาลาแบน, เจสัน ชวาร์ตซ์แมน, ฟรานเซส แม็คดอร์มานด์, เคน วาตาบาเบ, ลีฟ ชไรเบอร์ เป็นต้น

 

 

"Isle of Dogs - ไอลย์ ออฟ ด็อกส์ เกาะเซ็ตซีโร่หมา" พร้อมเข้าฉาย 19 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/IsleofDogsMovieThailand/

 

เกาะเซ็ตซีโร่หมา

  • 19 July 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 101 นาที
15+