HIGHLIGHT CONTENT

ในความทรงจำตลอดกาล.. รวมหนังแห่งความประทับใจของ Irrfan Khan

  • 2,958
  • 29 เม.ย. 2020

เว็บไซต์วาไรตี้ รายงานข่าว Irrfan Khan นักแสดงบอลลีวู้ด ฮอลลีวู้ด
ผู้โด่งดังและสร้างความประทับใจจากการแสดงหนังหลายเรื่อง ได้เสียชีวิตในวัย 53 ปี
เพื่อเป็นการรำลึกถึงผลงานของเขา วันนี้เราได้รวบรวมหนังสุดประทับใจของข่านมาให้ได้ย้อนวันวานกัน

 

 

Slumdog Millionaire

เรื่องราวของชายหนุ่มในย่านสลัมที่ไปแข่งรายการตอบคำถามเกมเศรษฐี ชิงเงินรางวัล ซึ่งน่าแปลกที่เขาสามารถตอบคำถามได้ทุกข้อ จากประสบการณ์ที่เคยผ่านร้อนหนาวมา รวมถึงโชคชะตาและความรัก โดยในเรื่องนี้ Irrfan Khan รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ ผู้ที่ไม่เชื่อว่าชายหนุ่มจากสลัมจะเป็นผู้ดวงดี ต้องหาให้ได้ว่าเขากำลังใช้กลโกงอย่างไร?

 

 

Jurassic World

หนังที่กลับมาปลุกตำนานไดโนเสาร์ให้ออกอาละวาดอีกครั้ง Irrfan Khan รับบทสำคัญคือ มาซรานี่ เจ้าของโปรเจคสวนสนุกจูราสสิค เวิลด์ ซึ่งสุดท้ายสวนสนุกนี้ต้องแตกอาณาจักรล่มสลายและล่าสุดไดโนเสาร์กับมนุษย์ต้องอยู่ร่วมกัน ซึ่งจะมีภาคปิดท้ายคือ jurassic world Dominion แต่ยังไม่แน่ใจว่าในภาคสุดท้ายนี้มาซรานี่จะมีบทบาทกลับมาเพื่อเป็นการรำลึกถึงเขาหรือไม่ 

 

Life of Pi

เรื่องราวของพาย พาเทล ชายหนุ่มผู้ติดอยู่กลางทะเลบนเรือชูชีพอันโดดเดี่ยวกับเสือสุดดุร้าย เขาจะเอาชีวิตรอดได้ยังไง? เรื่องนี้ Irrfan Khan รับบท พาย พาเทล ตอนโตซึ่งเป็นผู้เล่าเรื่องราวทั้งหมด กับประโยคที่น่าจดจำของหนังเรื่องนี้คือ สิ่งที่เจ็บปวดกว่าการจากลา คือการไม่ได้ร่ำลา

 

 

The Lunchbox

เรื่องราวของ ซาจาน (อิร์ฟาน ข่าน) เสมียนหนุ่มใหญ่ที่รอวันปลดเกษียณ ได้หยิบกล่องข้าวกลางวันมาผิด และได้เจอเข้ากับจดหมายของอิลา เนื้อความในจดหมายที่ถ่ายทอดความรู้สึกอันละเอียดอ่อนของผู้หญิงคนหนึ่งที่โหยหาความรัก ความอบอุ่นจากสามี ทำให้ซาจานเกิดความรู้สึกผูกพันอย่างพิศวง เขาจึงเขียนจดหมายตอบกลับแล้วแนบเข้าไปในกล่องข้าว ทั้งๆ ที่เขาเองก็ไม่ทราบว่าเจ้าของจดหมายนั้นเป็นใคร

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+