HIGHLIGHT CONTENT

คลิปใหม่ พาย้อนดูชุดเกราะ Iron Man ทุกชุดที่โทนี สตาร์กเคยสวมใน MCU

  • 7,104
  • 10 ส.ค. 2020

 

 

คลิปใหม่ พาย้อนดูชุดเกราะ Iron Man

ทุกชุดที่โทนีเคยสวมใน MCU

 

    เราคงไม่ได้เห็น Marvel Cinematic Universe เดินทางมาอย่างยิ่งใหญ่จนถึงทุกวันนี้ หากในวันนั้นภาพยนตร์เรื่อง Iron Man ไม่ได้ประสบความสำเร็จถล่มทลาย เปิดทางให้พวกเขาวางแผนสร้างเรื่องราวโยงใยจนกลายเป็นจักรวาลภาพยนตร์ ความสำเร็จนั้นเดินทางมาถึงบทสรุปแรกไปแล้วใน Avengers: Endgame และตอนนี้พวกเขาก็กำลังเตรียมปูทางไปสู่ทิศทางใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นต่อไป

 

    สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแฟน ๆ เฝ้ารอที่จะเห็นในทุกครั้งที่ตัวละคร Iron Man ปรากฎตัว ชุดเกราะใหม่ ๆ ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อรับมือกับวายร้ายที่ปรากฎตัวมาในแต่ละครั้ง ล่าสุดทวิตเตอร์ทางการของ Disney+ ก็ได้ปล่อยคลิปใหม่รวมขุดเกราะทุกชุดที่เคยปรากฎเต็ม ๆ ให้โทนี สตาร์กสวมใน MCU (ไม่นับชุดเกราะอื่น ๆ ที่ให้จาร์วิส บังคับใน Iron Man 3)มาให้ได้ดูกัน จะมีชุดอะไร และแต่ละชุดปรากฎออกมาในภาพยนตร์เรื่องไหนบ้าง? ไปดูกัน

 

คลิกภาพเพื่อดูคลิป

 

 

    จากที่เห็น หลายคนคงพอจะสังเกตุได้ว่าชุดเกราะแต่ละชุดของโทนี สตาร์กนั้นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อรับมือกับศัตรูแต่ละคนโดยเฉพาะ แต่ชุดเกราะที่แข็งแกร่งที่สุดก็คงหนีไม่พ้นชุดเกราะ Mark85 ชุดเกราะที่ใช้เทคโนโลยีนาโน ในการเคลื่อนย้ายชุดเกราะในแต่ละส่วนให้มาเสริมกลายเป็นอาวุธ หรือมาซ่อมแซมชุดเกราะส่วนที่เสียหายได้ และที่สำคัญที่สุดก็คงหนีไม่พ้นการเป็นตัวพลิกเกม ที่เคลื่อนย้ายเหล่าอัญมณีอินฟินิตี้มาสู่มือของโทนี สตาร์ก ทำให้เขากลายเป็นผู้กอบกู้จักรวาลในตอนท้าย

    แม้ว่าโทนี สตาร์กจะจากพวกเราทุกคนไปแล้ว แต่เราเชื่อว่าหลายคนคงยังไม่ลืมตัวละครที่เป็นหนึ่งในตำนานตัวนี้ และเฝ้ารอว่าจะมีใครมาสานต่อความเป็นตัวละครนี้ต่อไปหรือไม่ในอนาคต แต่ตัวละครที่ไม่ต้องรอว่าจะมีใครมาสานต่อก็คือ Black Widow เรื่องราวจะถูกดำเนินไปในทิศทางไหน รอหาคำตอบพร้อมกันเร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง