HIGHLIGHT CONTENT

รวบรวมเกร็ดน่าสนใจจาก The Burning Sea มหาวิบัติหายนะทะเลเพลิง

  • 1,399
  • 19 ก.ค. 2022

 

รวบรวมเกร็ดน่าสนใจจาก The Burning Sea

มหาวิบัติหายนะทะเลเพลิง

 

- “The Burning Sea มหาวิบัติหายนะทะเลเพลิง” เป็นหนังลำดับที่สามในแฟรนไชส์หนังมหาวิบัติหายนะระดับบล็อกบัสเตอร์จากนอร์เวย์ ต่อจาก The Wave มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก (2015) และหนังแผ่นดินไหววินาศสันตะโร The Quake มหาวิบัติวันถล่มโลก (2018)

 

- จอห์น แอนเดรียส แอนเดอร์สัน ซึ่งเป็นผู้กำกับ The Quake กลับมากุมบังเหียนกำกับความระทึกอีกครั้งใน The Burning Sea พร้อมกับมือเขียนบท ฮาโรลด์ โรเซนโลว์ ซึ่งเขียนบททั้ง The Wave และ The Quake ร่วมกับ ลาร์ส กูดเมสตัด มือเขียนบท Headhunters หนังแอคชันอาชญากรรมเรื่องดังจากนอร์เวย์


- The Burning Sea ถือเป็นภาพยนตร์หายนะฟอร์มยักษ์ที่สุดเรื่องหนึ่งแห่งปี 2022 ซึ่งจัดเต็มทีมงานเบื้องหลังจากฮอลลีวูด เนรมิตฉากหายนะทั้งสถานีขุดเจาะน้ำมันถล่ม และท้องทะเลลุกกลายเป็นเปลวเพลิง โดยได้ ริก มาร์ มือสเปเชียลเอฟเฟกต์ผู้อยู่เบื้องหลัง Jurassic World: Fallen Kingdom  และ Wonder Woman รวมทั้งทีมงานจาก สตอร์ม สตูดิโอ ทีมวิชวลเอฟเฟกต์อันดับต้น ๆ ของฮอลลีวูด จาก Avengers: Endgame, Black Panther และ Mission: Impossible - Fallout แท็กทีมกันเนรมิตทุกหายนะให้ออกมาสมจริงและยิ่งใหญ่ที่สุด

 

- นอกจากนี้ หายนะทะเลเพลิงจาก The Burning Sea ยังกวาดเสียงชื่นชมจากผู้ชมและนักวิจารณ์ว่า เป็นหนังหายนะที่ทำออกมาได้ลุ้น สมจริง และตื่นเต้นแบบน็อนสต็อป โดยตอกย้ำความสำเร็จขึ้นสู่อีกเลเวล ด้วยการถล่มรายได้ในนอร์เวย์ไปกว่า 100 ล้านบาท

 

เรื่องย่อ:

จากผู้สร้างหนังสึนามิยักษ์ The Wave มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก และหนังแผ่นดินไหววินาศสันตะโร The Quake มหาวิบัติวันถล่มโลก พวกเขากลับมาพร้อมหนังหายนะเรื่องใหม่ ที่จะเปลี่ยนท้องทะเล ให้กลายเป็นโคตรทะเลเพลิงสุดอันตรายใน “The Burning Sea มหาวิบัติหายนะทะเลเพลิง”

The Burning Sea เล่าถึงเหตุการณ์หายนะที่ไม่มีใครคาดคิด เมื่อแหล่งน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดในทะเลเหนือ ซึ่งถูกรัฐบาลค้นพบในปี 1969 เกิดรอยร้าวที่พื้นมหาสมุทร จนเป็นเหตุให้สถานีขุดเจาะน้ำมัน ที่ตั้งอยู่บริเวณดังกล่าวพังถล่มลงมา โซเฟีย (คริสติน คูยาธ ธอร์ป) หนึ่งในทีมวิจัยจึงต้องเข้าไปทำภารกิจค้นหาผู้สูญหาย โดยไม่ว่านั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของมหาวิบัติที่กำลังจะเปลี่ยนน้ำทะเล ให้กลายเป็นทะเลเพลิง! และคนรักของเธอก็ติดอยู่ท่ามกลางวงล้อมของทะเลไฟ ซึ่งมีแต่เธอเท่านั้นที่จะช่วยเขาได้

เมื่อท้องทะเลเปลี่ยนเป็นเปลวเพลิง...ไร้ซึ่งทางรอด!

เตรียมหนีตายไปกับสุดขีดแห่งมหันตภัยลุ้นระทึกใน

THE BURNING SEA มหาวิบัติหายนะทะเลเพลิง

18 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

มหาวิบัติหายนะทะเลเพลิง

  • 18 August 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 106 นาที
15+