HIGHLIGHT CONTENT

ปังตั้งแต่ยังไม่ฉาย! Inside Out 2 สร้างสถิติเป็นตัวอย่างแอนิเมชั่นจากดิสนีย์ที่มีคนดูมากที่สุด

  • 815
  • 13 พ.ย. 2023

ปังตั้งแต่ยังไม่ฉาย! Inside Out 2 สร้างสถิติเป็นตัวอย่างแอนิเมชั่น

จากดิสนีย์ที่มีคนดูมากที่สุด

 

 

หลังจากที่ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อ Inside Out 2 (2024) หรือ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 เพิ่งจะถูกปล่อยออกมาได้ไม่นาน มันก็ทำให้เกิดคำถามสะพัดตามมาว่า หรือนี่จะเป็นแฟรนไชส์แอนิเมชั่นเรือธงเรื่องใหม่ของดิสนีย์พิกซาร์? 

เพราะว่าตัวอย่างของแอนิเมชั่นเรื่องนี้ เพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับทางดิสนีย์พิกซาร์ ด้วยการเป็นตัวอย่างภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่มีตัวเลขผู้เข้าชมมากที่สุดตลอดกาลในช่วง 24 ชั่วโมงแรก ด้วยตัวเลขผู้เข้าชมกว่า 157 ล้านเหรียญ ทำลายสถิตเดิมที่เป็นของ Frozen 2 (2019) หรือ ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

 

 

โดย พีท ด็อกเตอร์ หัวหน้าฝ่ายความคิดสร้างของ พิกซาร์ ได้ออกมาแสดงความเห็นกับข่าวดีดังกล่าวเอาไว้ว่า

“เราตื่นเต้นกันกันจริง ๆ ที่มีคนจำนวนมากดเข้ามารับชมตัวอย่างใหม่ของ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2”

“ในตอนที่หนังเรื่องแรกเข้าฉาย เรารู้ได้เลยว่าการบอกเล่าเรื่องราวที่เราได้เห็นอารมณ์ของตัวเอง พวกเสียงที่อยู่ในหัวของเรา มันมีอะไรอีกมากมายที่จะให้ออกไปสำรวจ เกินกว่าที่จะอยู่ในหนังเรื่องเดียวได้”

 

 

ด็อกเตอร์ ผู้ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์แอนิเมชั่น Inside Out (2015) หรือ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง ในภาคแรก ยังได้เอ่ยปากชมผู้กำกับคนใหม่อย่าง เคลซี่ย์ แมนน์ โดยบอกเอาไว้ว่า

 

“เขาและทีมงานทำ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการขยับขยายโลกและแนะนำเหล่าอารมณ์ใหม่ ๆ ซึ่งเราแทบจะรอไม่ไหวที่จะให้ผู้ชมได้ค้นพบมัน”

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากกับผลตอบรับที่ตัวอย่างหนังได้รับในตอนนี้ ต้องขอบคุณที่คนที่เข้ามาดูมัน และเราก็รอไม่ไหวแล้วที่จะให้ทุกคนได้ดูหนังเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์ในช่วงฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง”

 

มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 จะสานต่อเรื่องราวของตัวเอกหญิงจากภาคแรกอย่าง ไรลีย์ แอนเดอร์สัน ที่เติบโตขึ้นมาเป็นวัยรุ่น ทำให้เธอต้องเผชิญหน้ากับอารมณ์ที่ทั้งใหม่และซับซ้อนอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน โดย เอมี่ โพห์เลอร์, ฟิลลิส สมิธ และ ลูอิส แบล็ค จะกลับมาให้เสียงเป็น ลั้ลลา, เศร้าซึม และ ฉุนเฉียว ตามลำกับ ในขณะที่ โทนี่ เฮล และ ลิซา ลาพิรา จนมาให้เสียงเป็น กลั๊วกลัว และ หยะแหยง แทนที่ของ บิล เฮเดอร์ และ มินดี้ เฮลลิ่ง ที่มีปัญหาเรื่องค่าตัวกับทางสตูดิโอ โดยพวกเขาและเธอจะได้อารมณ์ใหม่มาร่วมทีมอย่างแน่นอนหนึ่งอารมณ์ ซึ่งก็คือ วิตกกังวัล ที่ให้เสียงโดย มายา ฮอว์ก

Inside Out 2 หรือ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 มิถุนายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2

  • 12 June 2024
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง