HIGHLIGHT CONTENT

เปิดประตูต้อนรับอารมณ์ใหม่กับตัวอย่างล่าสุดจาก Inside Out 2

  • 369
  • 08 มี.ค. 2024

เปิดประตูต้อนรับอารมณ์ใหม่กับตัวอย่างล่าสุดจาก Inside Out 2

 

 

เป็นเวลากว่าเก้าปีแล้วหลังจาก ลั้นลา, เศร้าซึม, กลั๊วกลัว, ฉุนเฉียว และ หยะแหยง ได้แสดงให้โลกเห็นว่าเหล่าอารมณ์มีบทบาทอย่างไรกับเด็กหญิงที่มีชื่อว่า ไรลีย์ ในปี 2024 นี้เธอก็จะกลับมาอีกครั้งในฐานะของเด็กสาววัยรุ่น พร้อมกับอารมณ์ใหม่ ๆ อีกมากมายในภาพยนตร์ Inside Out 2 หรือ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 

ตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 ก็เพิ่งจะได้เปิดเผยให้เราเห็นถึงอารมณ์ใหม่ ๆ อย่าง ว้าวุ่น, อิจฉา, เฉยชิล, และ เขิ้นเขินอ๊ายอาย ที่จะมาร่วมงานในสำนักงานใหญ่ของเหล่าอารมณ์ ทำให้สถานที่ที่เคยวุ่นวายอยู่แล้วแห่งนี้วุ่นวายขึ้นไปอีก เช่นเดียวกันกับการผจญภัยในชีวิตช่วงวัยรุ่นของ ไรลีย์ ที่ก็จะซับซ้อนและวุ่นวายขึ้นกว่าเรื่องราวในภาคแรกอย่างแน่นอน

 

 

ทีมนักแสดงในภาพยนตร์ภาคต่อนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย เพราะว่า บิล เฮเดอร์ จะไม่ได้มาให้เสียงพากย์เป็น ฉุนเฉียว อีกต่อไป โดยจะได้ โทนี่ เฮล มาให้เสียงในบทบาทดังกล่าวแทน เช่นเดียวกันกับ มินดี้ เคลิ่ง ที่จะถูกแทนที่โดย ลิซา ลาพิรา กับหน้าที่ของการพากย์เสียงตัวละคร หยะแหยง ส่วน เอมี่ โพห์เลอร์, ฟิลลิส สมิธ, ลูอิส แบล็ค จะกลับมาให้เสียงเป็นตัวละครเดิมทั้งหมด

มายา ฮอว์ก, อาโย เอเดบิรี, แอดเดล เอ็กเซอโชโพลอส, พอล วอลเตอร์ ฮาวเซอร์ และ จูน สควิบบ์ จะเป็นทีมนักแสดงชุดใหม่ที่จะมารับบทเป็นในภาพยนตร์ที่เป็นผลงานการกำกับของ เคลซี่ย์ แมนน์ จากบทภาพยนตร์โดย เม็ก เลฟาฟ

Inside Out 2 หรือ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2

  • 12 June 2024
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง