HIGHLIGHT CONTENT

Inside Out 2 จะเน้นไปที่ ว้าวุ่น อารมณ์ใหม่ในช่วงวัยรุ่นของไรลีย์

  • 925
  • 18 เม.ย. 2024

Inside Out 2 จะเน้นไปที่ ว้าวุ่น อารมณ์ใหม่ในช่วงวัยรุ่นของไรลีย์

 

 

Inside Out 2 หรือ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 น่าจะเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดในตอนนี้ หลังจากที่ภาคแรกพาเราไปเข้าใจทั้งความสุขและความเศร้าอย่างลึกซึ้ง ภาคนี้พวกเขาจะพาเราไปสำรวจความรู้สึกที่เรียกว่า ความวิตกกังวล

 

เคลซีย์ แมนน์ ผู้กำกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ ได้เปิดเผยกับนิตยสาร เอ็มไพร์ เกี่ยวกับความสำคัญของตัวละคร ว้าวุ่น ว่า...

 

"ผมตื่นเต้นกับ ว้าวุ่น เป็นพิเศษเลย มันมีความวิตกกังวลอยู่หลายแบบ แต่เราจะมุ่งไปที่ความวิตกกังวลในการเข้าสังคม ความต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม ความสงสัยว่า 'นี่ผมดีพอหรือเปล่านะ?' เด็กสมัยนี้มีภาษาทางอารมณ์ที่ลึกยิ่งกว่าผมในวัยเด็ก ฉันคิดว่านั่นวิเศษเลย เราจำเป็นมากที่ต้องพูดถึงเรื่องนี้ให้เยอะขึ้น ผมตั้งความหวังกับหนังเรื่องนี้ว่าเราจะสามารถทำให้มันเกิดการพูดคุยขึ้นมาได้"

 

 

ไรลีย์ เด็กน้อยเจ้าของอารมณ์ต่าง ๆ ในภาพยนตร์กำลังเดินทางสู่ช่วงวัยรุ่น แน่นอนว่าความวิตกกังวลจะเป็นอารมณ์หลัก เหมือนกับความสุขและความเศร้าในภาคแรก แต่ในภาคนี้ยังมีอีก 3 อารมณ์ที่จะเข้ามามีบทบาทด้วย ไม่ว่าจะเป็น ความเบื่อหน่าย, ความอับอาย และความอิจฉา

Inside Out 2 หรือ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 12 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Movie Web

มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2

  • 12 June 2024
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง