HIGHLIGHT CONTENT

พบกับเรื่องวุ่น ๆ ของวัยรุ่นอารมณ์อลเวงครั้งใหม่ในตัวอย่างแรกจาก Inside Out 2

  • 1,206
  • 10 พ.ย. 2023

พบกับเรื่องวุ่น ๆ ของวัยรุ่นอารมณ์อลเวงครั้งใหม่ ในตัวอย่างแรกจาก Inside Out 2

 

 

ทางพิกซาร์ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Inside Out 2 หรือ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 ภาพยนตร์ภาคต่อของแอนิเมชั่นชื่อดังที่หลายคนชื่นชอบอย่าง Inside Out (2015) หรือ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมันจะเป็นการสานต่อเรื่องราวของเด็กสาวที่มีชื่อว่า ไรลีย์ และอารมณ์อลเวงทั้งห้าในหัวของเธอ โดยในครั้งนี้จะมาพร้อมกับอารมณ์ใหม่อย่าง วิตกกังวัล ที่เข้ามาเป็นผู้อยู่อาศัยคนใหม่เมื่อเธอเริ่มเติบโตขึ้น

อย่างไรก็ตาม มีรายงานออกมาว่าเนื่องจากความขัดแย้งเรื่องค่าตัวนักแสดง ทำให้ บิล เฮเดอร์ และ มินดี้ คาลิ่ง จะไม่กลับมาพากย์เสียงเป็น กลั๊วกลัว และ หยะแหยง อีกต่อไป โดยทั้งสองจะถูกแทนที่โดย โทนี่ เฮล และ ลิซา ลาพิรา

 

 

ย้อนกลับไปในตอนที่เรื่องราวความเปลี่ยนแปลงในชีวิตของ ไรลีย์ เริ่มต้นขึ้นในตอนที่เธอย้ายจากรัฐ มินนิโซตา มายัง ซานฟรานซิสโก เหล่าอารมณ์ทั้งห้าจึงต้องร่วมมือกันเพื่อที่จะช่วยเหลือเธอ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายไปมากกว่านี้ โดยมันได้รับคำวิจารณ์ทางด้านบวกเป็นอย่างสูง รวมไปถึงถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาแอนิเมชั่นยอดเยี่ยมประจำปี 2016 อีกด้วย

ภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อนี้ถูกประกาศสร้างในปี 2022 ที่งานดิสนีย์ D23 เอ็กซ์โป และเข้าฉายห่างจากภาพยนตร์ภาคแรกเป็นระยะเวลากว่าเก้าปี โดยมันจะเป็นผลงานของผู้กำกับ เคลซี่ย์ แมนน์ ในขณะที่ เม็ก เลฟาฟ ผู้กำกับจากภาพยนตร์ภาคแรก มาทำหน้าที่เป็นมือเขียนบท

Inside Out 2 หรือ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 มิถุนายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2

  • 12 June 2024
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง