HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดทงานสร้าง Indiana Jones 5 เดินหน้าโปรเจคหนังในตำนานผจญภัยล่าขุมทรัพย์

  • 4,785
  • 24 ก.ย. 2019

 

 

สร้างต่อแล้ว!! Indiana Jones 5 ดึงมือเขียนบท

สไปเดอร์แมนกลับมาอีกครั้ง

 

                Indiana Jones นับเป็นอีกหนึ่งในหนังผจญภัยค้นหาขุมสมบัติปริศนาที่โด่งดังที่สุดเรื่องหนึ่งในประวัติศาสตร์โลกภาพยนตร์ หลังจากในภาคที่ 4 ที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2551 ที่ผ่านมาจะเรียกเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ได้ไม่ดีเท่าไรนัก ดูเหมือนว่าตอนนี้ทางสตูดิโออยากจะเรียกความเชื่อมั่นของแฟนหนังกลับมาอีกครั้ง ด้วยการสานต่อ Indiana Jones ออกมาเป็นภาคที่ 5 พร้อมทั้งปริศนาว่าแฮร์ริสัน ฟอร์ดจะกลับมาหรือไม่

                สิ่งที่ทำให้เป็นคำถามนี้ก็เพราะ ครั้งหนึ่งแฮร์ริสัน ฟอร์ดได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาไม่ต้องการให้ตัวละครอินเดียน่า โจนส์ต้องหานักแสดงใหม่ แม้จะมีข่าวลือหลุดออกมาว่าทางสตูดิโอพยายามจะหานักแสดงคนใหม่มารับบทนี้ ไม่ว่าจะเป็น คริส แพร็ตต์ หรือกระทั่งแบรดลีย์ คูเปอร์ แต่ก็ไม่มีความชัดเจนใด ๆ ล่าสุดความคืบหน้าก็คือมือเขียนบทที่เคยถูกเปลี่ยนตัวไป กลับมาเดินงานนี้ใหม่อีกครั้ง เขาคือ David Koepp มือเขียนบท Spider-Man ภาคแรกในเวอร์ชั่นของโทบี้ แม็คไกวร์

 

 

                เว็บไซต์ Den of Geek ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ David Koepp เกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของเขาในภาพยนตร์เรื่อง Indiana Jones มือเขียนบทคนนี้ก็ได้ตอบว่าเขากลับมาร่วมงานอีกครั้งแล้ว

                “ผมกลับมาอีกครั้งแล้วครับ ผมกำลังเขียนมันอีกครั้งแล้ว เรากำลังพยายามกันอยู่ครับ ผมคิดว่าคราวนี้เรามีไอเดียที่ดีมากเลย รอดูกันนะครับ”

 

 

                นอกจาก Spider-Man ที่กำกับโดยแซม ไรมี่แล้ว David Koepp ยังเคยเป็นมือเขียนบทให้กับภาพยนตร์ดังมาแล้วมากมาย อาทิ Jurassic Park หรือ Mission: Impossible น่าสนใจทีเดียวว่าเขาคนนี้จะสร้างเรื่องราวภาคที่ 5 ของนักผจญภัย Indiana Jones ออกมาอย่างไรต่อไป ซึ่ง Indiana Jones 5 วางกำหนดฉายเอาไว้ ต้นเดือนกรกฎาคมปี 2021

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง