HIGHLIGHT CONTENT

8 นาทีครึ่งแห่งความฝัน In the Heights ปล่อยคลิปหนังช่วงต้น ปลุกชีวิตสุดงดงาม

  • 765
  • 08 มิ.ย. 2021

 

 

8 นาทีครึ่งแห่งความฝัน In the Heights

ปล่อยคลิปหนังช่วงต้น ปลุกชีวิตสุดงดงาม

 

ไม่บ่อยนักที่ภาพยนตร์มิวสิคัลแบบเต็มรูปแบบจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และในปีนี้เราก็กำลังจะได้รับการต้อนรับเข้าสู่ วอร์ชิงตัน ไฮส์ท ย่านสุดโด่งดังอีกย่านหนึ่งของมหานครนิวยอร์ก ดินแดนที่ผู้คนมักจะเดินทางไปเพื่อไล่ตามความฝัน หรืออเมริกันดรีม ของตัวเอง และในภาพยนตร์เรื่อง In the Heights นี้ก็จะมาเล่าเรื่องราวนั้นในรูปแบบมิวสิคัลเต็มรูปแบบ ดำเนินเรื่องด้วยเนื้อร้องและเสียงเพลง ผ่านฝีมือการกำกับของ Jon M. Chu ผู้กำกับที่เคยฝากฝีมืออันยอดเยี่ยมเอาไว้ใน Crazy Rich Asians และล่าสุดหนังเรื่องนี้ก็ได้ปล่อย 8 นาทีครึ่งในช่วงแรกของภาพยนตร์ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว บน Youtube ฟรี ๆ แบบไม่เสียเงิน จะอลังการและงดงามขนาดไหนไปดูกันเลย

 

 

ไม่ว่าที่ไหน... เราจะเป็นตัวแทนและเริ่มจังหวะจุดประกายหาความฝันและความสำเร็จ! พบกับตัวอย่างแรก “In the Heights - อิน เดอะ ไฮท์ส” ภาพยนตร์มิวสิคัล-ดราม่าน้ำดีจากฝีมือการกำกับฯ ของ จอน เอ็ม. ชู ผู้กำกับ Crazy Rich Asians จากบทภาพยนตร์โดย เคียร่า อเลเกรีย หนังสือต้นฉบับ และบทเพลงฝีมือ ลิน-มานูเอล มิแรนด้า จาก Hamilton ผู้เคยปลุกย่านวอชิงตัน ไฮท์สให้มีชีวิตชีวาขึ้นมาแล้วในแบบฉบับของบรอดเวย์

 

เล่าเรื่องราวที่เต็มไปด้วยแสงสีและกลิ่นกาแฟอันหอมกรุ่น ณ ย่านถนนหมายเลข 181 ชื่อว่า วอชิงตัน ไฮส์ท สถานที่ที่เหล่าคนล่าฝันมารวมตัวกันจนบรรยากาศนั้นเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาและมิตรภาพอันแน้นแฟ้นของชุมชน อีกด้านหนึ่งของมุมถนนมีชายหนุ่มชื่อว่า อัสนาวี เจ้าของร้านขายของชำเล็ก ๆ กำลังใช้ชีวิตในทุกวันไปกับการเก็บหอมรอมริบทีละเล็ก ทีละน้อยเพื่อเติมเต็มความฝัน และนำพาชีวิตของเขาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วยหัวใจที่เปี่ยมไปด้วยด้วยความหวัง จินตนาการ และเสียงร้องเพลง

 

นำทีมแสดงโดย อาเรียน่า กรีนแบลตต์, สเตฟานี่ เบียทริซ, ลิน-มานูเอล มิแรนด้า, แอนโทนี่ ราโมส, จิมมี่ สมิตส์, โครีย์ ฮอว์กินส์, แดสชา โพลันโก้, อเล็กซ์ หว่อง, มาร์ค แอนโธนี่, เมลิสซ่า เบอร์เรร่า, ซูซาน พัวร์ฟาร์, ดาฟเน่ รูบิน-เวกา, จูเลีย ฮาร์เน็ตต์, โอลก้า เมเรดิซ และวาเลรี เลสซาร์ด

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant