HIGHLIGHT CONTENT

บลัมเฮาส์ไม่หยุดสยอง — ปล่อยตัวอย่างแรก Imaginary เมื่อเพื่อนในจินตนาการกลายมาเป็นฝันร้าย

  • 1,214
  • 04 มี.ค. 2024

บลัมเฮาส์ไม่หยุดสยอง — ปล่อยตัวอย่างแรก Imaginary

เมื่อเพื่อนในจินตนาการกลายมาเป็นฝันร้าย

 

 

บลัมเฮาส์ และ ไลออนเกท ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Imaginary หรือ ตุ๊กตาซาตาน ภาพยนตร์สยองขวัญของผู้กำกับ เจฟฟ์ วัดโลว์ กับเรื่องราวของ เจสสิกา หญิงสาวคนหนึ่งที่กลับไปอาศัยอยู่ยังบ้านที่เธอเติบโตขึ้นมาในวัยเด็ก และพบว่า อลิซ ลูกเลี้ยงของเธอเริ่มสนิทสนมกับ ชอร์นซีย์ ตุ๊กตาหมีที่ถูกทิ้งไว้ยังชั้นใต้ดินของบ้าน ก่อนที่ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองจะเริ่มกลายเป็ความสยองขวัญ เมื่อ ชอร์นซีย์ กลายเป็นแรงผลักดันให้ อลิซ ทำในสิ่งที่น่าสยดสยองเกินกว่าใครจะคาดเดา

โดยก่อนที่ตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกปล่อยออกมาในช่องทางออนไลน์ มันเพิ่งจะฉายแปะหน้าหนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของปีนี้อย่าง Five Nights at Freddy’s หรือ 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งในงานสร้างของ บลัมเฮาส์ ด้วยเช่นกัน

ภาพยนตรเรื่องนี้จะประกอบไปด้วยทีมนักแสดงอย่าง เดอแวนด้า ไวส์, ทอม เพย์น, เบ็ตตี้ บัคเล่ย์, แทเจน เบิร์นส์, ไพเพอร์ บรอน, แมทธิว ซาโต้ และ เวโรนิกา ฟัลโคน

 

 

ส่วน เจฟฟ์ วัดโลว์ เคยมีผลงานกำกับภาพยนตร์สยองขวัญมาแล้วใน Fantasy Island (2020) หรือ แฟนตาซี ไอส์แลนด์ และ Truth or Dare (2018) หรือ จริงหรือกล้า...เกมสยองท้าตาย รวมไปถึงภาพยนตร์แอคชั่นคอเมดี้อย่าง Kick-Ass 2 (2013) หรือ คิกแอส เกรียนโคตรมหาประลัย 2 นอกเหนือไปจากนั้นเขาก็จะทำหน้าที่เป็นผู้ออกแบบงานสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับ เจสัน บลัม อีกทั้งยังเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับ เกร็ก เอิร์บ และ เจสัน โอเร็มแลนด์ ส่วนนักแสดงอย่าง ไวส์ จะทำหน้าที่เป็นผู้อำวยการสร้างร่วมกับ ไรอัน เทอเรค

Imaginary หรือ ตุ๊กตาซาตาน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ตุ๊กตาซาตาน

  • 07 March 2024
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง