HIGHLIGHT CONTENT

เปิดแผนแอนิเมชั่นจากสตูดิโอผู้สร้าง Minions วางคิวภาคต่อยาวไปถึงปี 2021

  • 2,942
  • 17 เม.ย. 2019

 

ท่ามกลางภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ขนาดใหญ่ที่ทยอยเข้าฉายถล่มโรงภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง อีกมุมหนึ่งก็มีภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่น่าสนใจอีกมายมายวางแผนเตรียมเข้าฉาย โดยทางฝั่งสตูดิโอ Illuminations สตูดิโอผู้สร้างตัวละครที่ทุกคนหลงรักอย่างมินเนียนส์ ก็ได้วางแผนภาพยนตร์แอนิเมชั่นในเครือของตัวเองอีกมากมาย โดยภาพยนตร์ที่เราจะมาเปิดเผยกำหนดฉายในวันนี้ส่วนใหญ่จะเป็นแอนิเมชั่นภาคต่อทั้งสิ้น จะเป็นอะไรบ้างไปดูกัน

 

 

                เปิดเผยจากเว็บไซต์ Deadline ตอนนี้ Universal Pictures สตูดิโอใหญ่ของ Illuminations ก็ได้วางแผนสลับวันฉายของแอนิเมชั่นในเครือของตัวเอง เริ่มต้นจากวันที่ 23 ธันวาคม 2020 ที่ในคราวแรกเป็นกำหนดฉายของภาคต่อแอนิเมชั่นเรื่อง Sing ได้ถูกเปลี่ยนเป็นของแอนิเมชั่นครอบครัวยุคหิน The Croods 2 แทน โดย Sing 2 ก็ถูกเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 2 กรกฎาคม ปี 2021

 

 

                ซึ่งจากกำหนดภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่เปิดเผยออกมานี้หมายความว่า The Croods 2 จะเข้าฉายชนกับอีกภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่อย่าง Avatar 2 นั่นเอง นอกจากนี้แล้วในลิสต์ของ Illuminations ยังมีแอนิเมชั่นอีกมากมายเตรียมเข้าฉาย เริ่มต้นที่ The Secret Life of Pets 2 กำหนดฉายมิถุนายนนี้ และ Minions 2 ที่วางกำหนดฉายเอาไว้ในเดือนกรกฎาคมปี 2020 เรียกได้ว่าใครเป็นคอแอนิเมชั่นเตรียมตัวได้เลย เพราะกองทัพแอนิเมชั่นก็เตรียมมาถล่มโรงไม่แพ้ภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์เลยแม้แต่น้อย

 

Source: Screen Rant