HIGHLIGHT CONTENT

ไอดริส เอลบา คิดว่า ไฮล์มดาล ยังไม่ตาย และอยากกลับมารับบทนี้อีกครั้ง!

  • 9,212
  • 16 ส.ค. 2019

 

ไอดริส เอลบา คิดว่า ไฮล์มดาล ยังไม่ตาย และอยากกลับมารับบทนี้อีกครั้ง!

 

Idris Elba นักแสดงชายชื่อดังผู้รับบท Heimdall ตัวละครคนสำคัญแห่งจักรวาล MCU ผู้มีบทบาทตั้งแต่หนังเดี่ยว Thor ภาคแรกในปี 2011 ได้ออกมาเปิดเผยว่า แม้ว่าในตอนนี้จะผ่านมาหลายเดือนแล้ว แต่เขายังไม่มีโอกาสได้ดู Avengers: Endgame เลย และส่วนตัวเขาคิดว่า ตัวละครของเขาอย่าง Heimdall อาจจะยังมีชีวิตอยู่ แม้ว่าเราอาจจะได้เห็นเขาถูกสังหารโดยจอมวายร้ายอย่าง Thanos ไปเมื่อภาค Infinity War แล้วก็ตาม. และหากมีโอกาสเขายินดีที่จะกลับมารับบท เทพแห่งแอสการ์ดผู้มองเห็นทุกสรรพสิ่ง อีกครั้งในอนาคต...

 

จากการรายงานโดยสื่อ KTSA.com. Elba ได้ยอมรับผ่านช่อง ABC เรดิโอ ว่าเขายังไม่ได้ดู Avengers: Endgame เลย แม้ว่าทางผู้สร้างเกือบจะให้ตัวละครนี้ได้มีบทบาทสำคัญครั้งใหญ่ภายในเรื่อง!

 

“ฟังนะ...Heimdall เป็นเทพตัวหลักผู้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเทพ ดังนั้นคุณก็คงรู้ว่าเขาก็อาจจะยังมีชีวิตอยู่. ผมแค่พูดเท่านั้นนะ ผมแค่บอกไว้เฉยๆ! ตัวละครของ Heimdall จะหาทางกลับไปสู่ตำนานของ Thor แน่นอน...และผมมั่นใจว่ามันจะเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆในการทำให้เขากลับมามีชีวิตอีกครั้ง. และแน่นอนว่าใช่ครับ ผมจะกลับไป!”

 

ไม่แน่ว่าในอนาคต เขาอาจจะได้กลับมาจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นใน Thor 4: Love and Thunder หรือเราอาจจะได้เห็นเขาอีกครั้งในอีกจักรวาลหนึ่ง อีกไทม์ไลน์หนึ่งอย่างในซีรี่ย์ Loki ในช่อง Disney+ หรือ ซีรี่ย์ What If…? ก็ได้นะ

 

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง