HIGHLIGHT CONTENT

สำรวจไอเดียแต่งชุด Halloween 2019 ปีนี้ตัวละครไหนได้รับความนิยมบ้าง??

  • 5,442
  • 30 ต.ค. 2019

 

 

สำรวจไอเดียแต่งชุด Halloween 2019 ปีนี้ตัวละครไหนได้รับความนิยมบ้าง??

 

                เป็นที่ทราบกันดีกว่าวันที่ 31 ตุลาคมนี้เป็นวันฮาโลวีน วันแห่งความสยองขวัญที่มีกิจกรรมสนุกสนานเกิดขึ้นไปทั่วมากมาย เด็ก ๆ จะออกมาแต่งกายในชุดคอสตูมสร้างสรรค์เพื่อออกเดินไปตามบ้านแต่ละหลัง พร้อมกับวลีที่ใช้กันว่า Trick or Treat เพื่อให้เลือกระหว่าง ยอมให้หลอก หรือ ให้ขนม สิ่งที่เป็นจุดเด่นก็คือการแต่งกายต่าง ๆ ของบรรดาเด็ก ๆ หรือผู้เข้าร่วมกิจกรรม ไม่น้อยเลือกจะแต่งกายเป็นตัวละครในภาพยนตร์ เพราะฉะนั้นวันนี้เรามาลองดูกันว่าคนส่วนใหญ่ในอเมริกาเขาตั้งใจจะแต่งเป็นตัวละครไหนในภาพยนตร์กันบ้าง

 

 

                Entertainment Weekly ได้รายงานผลการสำรวจจาก FandangoNOW ว่า บรรดาแฟน ๆ ภาพยนตร์สนใจแต่งตัวในวันฮาโลวีนปี 2019 นี้เป็น Joker สำหรับฝ่ายชาย และแต่งเป็น Captain Marvel สำหรับฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นการสำรวจจากแฟน ๆ ภาพยนตร์กว่า 1,000 คน

                 นอกจากนี้แล้วผลการสำรวจยังเปิดเผยว่ามีอีกหลายตัวละครที่แฟนหนังสนใจจะแต่งกายเลียนแบบ ไม่ว่าจะเป็น Red จากภาพยนตร์เรื่อง Us ที่รับบทโดยลูปิต้า เนยองโก้ หรือจะเป็นตัวละคร May Queen จาก Midsommar และที่พลาดไม่ได้ก็คือบรรดาซูเปอร์ฮีโร่จาก Avengers: Endgame และภาพยนตร์ที่ยังไม่เข้าฉายด้วยกับ Frozen II

 

 

                ปี 2019 นับว่าเป็นอีกปีที่มีภาพยนตร์มากมายที่ได้สร้างตัวละครอันแสนโดดเด่น ชวนให้หยิบนำไปแต่งกายเลียนแบบเพื่อร่วมปาร์ตี้ในวัน Halloween เห็นไอเดียแบบนี้แล้วอย่าลืมแต่งองค์ทรงเครื่องกันออกไปร่วมกันหลอน และสำหรับ Major Cineplex เราก็มีกิจกรรมแต่งกายชุดผีเข้าชมภาพยนตร์ฟรีด้วย อย่าลืมไปร่วมสนุกกัน ข้อมูลเพิ่มเติม > http://www.majorcineplex.com/promotion/major-halloween-s-day-2019

                               

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง