HIGHLIGHT CONTENT

เผชิญหน้าอสูรกายใหญ่ยักษ์ I KILL GIANTS หนังแฟนตาซีเรื่องใหม่จากผู้สร้าง “HARRY POTTER”

  • 9,879
  • 23 เม.ย. 2018

 

เผชิญหน้าอสูรกายใหญ่ยักษ์ ในตัวอย่างใหม่ “I KILL GIANTS”

ภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่องใหม่จาก “คริส โคลัมบัส” ผู้สร้าง “HARRY POTTER”

 

            ถือเป็นภาพยนตร์ที่หลายคนเฝ้าคอยสำหรับ “I KILL GIANTS (ไอ คิล ไจแอนท์) สาวน้อย ผู้ล้มยักษ์” ผลงานแฟนตาซีเรื่องล่าสุดของ “คริส โคลัมบัส” ผู้อำนวยการสร้างมือฉมังที่เคยฝากฝีมือไว้ในผลงานแฟนตาซีโดนใจคอหนังทั่วโลกอย่าง Harry Potter and the Sorcerer's Stone (2001) (แฮรี่ พอตเตอร์ แอนด์ เดอะ ซอร์เซอเรส สโตน) และ Harry Potter and the Chamber of Secrets (2002) (แฮรี่ พอตเตอร์ แอนด์ เดอะ แชมเบอร์ ออฟ ซีเครท)

 

            ซึ่งล่าสุด “คริส โคลัมบัส” ได้กลับมาอีกครั้งในผลงานแฟนตาซีอย่าง “I KILL GIANTS (ไอ คิล ไจแอนท์) สาวน้อย    ผู้ล้มยักษ์” ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้คอหนังรับชมกันอย่างสด ๆ ร้อน ๆ กับเรื่องราวของ “บาบาร่า ทอร์สัน” (เมดิสัน วูล์ฟ) สาวน้อยนักล่ายักษ์ ที่มักจะใช้เวลาว่างไปกับการการเสาะหายักษ์สายพันธ์ต่าง ๆ ที่บุกรุกมาจากโลกมืด เพื่อฆ่ายักษ์ทุกตัวที่ย่างกรายเข้ามาในเมืองของเธอ  แต่แล้วเมื่อเธอได้พบกับ “มอลลี่” (รับบทโดย โซอี้ ซัลดานา) อาจารย์ที่ปรึกษาคนใหม่ของโรงเรียน ที่ทำให้เธอได้เรียนรู้กับความกล้าที่จะเผชิญหน้ากับบางอย่างที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล

 

 

            สำหรับเรื่องราวสุดแฟนตาซีใน “I KILL GIANTS (ไอ คิล ไจแอนท์)” สร้างจากนิยายภาพขายดีของ “โจ เคลลี่” ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Eisner (อายสเนอร์) ซึ่งเทียบเท่ากับรางวัลออสการ์ของโลกแห่งการ์ตูนอเมริกา นอกจากนี้หนังสือของเขายังกวาดรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย  อาทิ "International Manga Award" (อินเตอร์เนชันแนล แมนก้า อวอร์ด) ในปี 2012 และได้รับการคัดเลือกให้เป็น “1 ใน 10 นิยายภาพที่เยาวชนควรอ่าน” จากการจัดอันดับของสมาคม Young Adult Library Services Association (ยัง อดัลท์ ไลบราลี่ เซอร์วิส แอสโซซิเอชั่น) ถ่ายทอดเรื่องราวโดยเหล่านักแสดงดาวรุ่งน่าจับตามองอย่าง โซอี้ ซัลดานา (Guardians of the Galaxy) (การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี่), เมดิสัน วูล์ฟ (The Conjuring 2)(เดอะ คอนจูริ่งสอง), อิโมเจน พูตส์ (Green Room) (กรีน รูม)

 

 

เตรียมพบกับภาพยนตร์มหึมาแฟนตาซีสุดล้ำเหนือจินตนาการเรื่องใหม่ของผู้ให้กำเนิด “HARRY POTTER (แฮรี่ พอตเตอร์)” เวอร์ชั่นภาพยนตร์ ที่กลับมาพาผู้ชมดำดิ่งสู่โลกแห่งการต่อสู้เหนือจินตนาการครั้งใหม่ใน

“I KILL GIANTS สาวน้อย ผู้ล้มยักษ์” มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 3 พฤษภาคมนี้

 

สาวน้อย ผู้ล้มยักษ์

  • 03 May 2018
  • Adventure / ชีวิต / แฟนตาซี / ระทึกขวัญ /
  • 106 นาที
15+