HIGHLIGHT CONTENT

พี่เบิ้ม ฮัลค์ อาจปรากฏตัวใน Thor: Ragnarok

  • 17,546
  • 14 ต.ค. 2015

[ข่าวลือ] พี่เบิ้ม ฮัลค์ อาจปรากฏตัวใน Thor: Ragnarok

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา Comicbookmovie.com, Cinemablend

 

ล่าสุดมีข่าวอัพเดทถึงการปรากฏตัวของพี่เบิ้มตัวเขียว เดอะ ฮัลค์ แล้ว โดยทาง Joblo ได้รายงานว่า มาร์ค รัฟฟาโล หรือฮัลค์ จะโดดร่วมจอยกับ คริส เฮมสเวิร์ธ, ทอม ฮิดเดิลสตัน และ เจมี่ อเล็กซานเดอร์ ใน Thor: Ragnarok ที่สร้างจากแนวคิดของมหาสงครามวันสิ้นโลกแห่งตำนานนอร์สโบราณด้วย

นอกจากนั้น ในหนังเรื่องนี้จะมีการเผยถึง ดาวเคราะห์ห่างไกลที่ไม่ใช่ทั้ง แอสการ์ด และ โลก เช่นกัน ซึ่งข่าวนี้ทาง Joblo นั้นค่อนข้างยืนยันว่า ยังไง ฮัลค์ ก็จะมาปรากฏตัวเป็นตัวละครเสริมแน่นอน และช่างเป็นเรื่องบังเอิญจริงๆ เมื่อทวิตเตอร์ของ Marvel Entertainment ได้โพสต์รูปนี้ในวันเดียวกัน (13 ต.ค.) ในช่วงเดียวกับที่มีข่าวลือนี้ออกมาพอดีด้วย!

 

 

สำหรับความคืบหน้าของ Thor: Ragnarok นั้น ในตอนนี้มีข่าวลือล่าสุดหลุดมาว่า เราอาจจะได้เห็นอีกหนึ่งซูเปอร์ฮีโร่อย่าง วาลคิรี (Valkyrie) ปรากฏตัวในภาพยนตร์ด้วย โดยทาง Birth.Movies.Death ได้รายงานถึงข่าวลือนี้ พร้อมกับเสริมด้วยว่า บทภาพยนตร์ของ Thor: Ragnarok นั้นมันดาร์คสุดๆ ทำให้สตูดิโอจึงเลือก ไทกา ไวทีที มาขึ้นแท่นกำกับ เพื่อหวังลดทอนความดาร์คของบทและใช้สกิลตลกของเขาช่วยทำให้มันสนุกขึ้นนั่นเอง และเรายังจะได้เห็น ธอร์ กับ ฮัลค์ ออกท่องอวกาศไปด้วยกันด้วย

 

 

สำหรับตัวละคร วาลคิรี (Valkyrie) นั้น ตามตำนานนอร์ส เธอเป็นเทพธิดาผู้รับใช้โอดิน โดยมีหน้าที่นำนักรบผู้กล้าแกร่งที่ตายในสงครามไปยัง วัลฮัลลา (Valhalla) บนสรวงสวรรค์ของแอสการ์ด เพื่อพบกับโอดิน และให้พวกเขากลายมาเป็นนักรบไอน์แฮเรียร์ รบเคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่าทวยเทพในศึกวันสิ้นโลก Ragnarok นั่นเอง

Thor: Ragnarok วางแผนเข้าฉาย 3 พ.ย. 2017

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง