HIGHLIGHT CONTENT

กินไก่เยอะจนต้องร้องขอชีวิต! ฮิวจ์ แจ็คแมน พูดถึงการกลับมารับบทวูล์ฟเวอรีนใน Deadpool & Wolverine

  • 1,288
  • 14 ก.พ. 2024

กินไก่เยอะจนต้องร้องขอชีวิต! ฮิวจ์ แจ็คแมน

พูดถึงการกลับมารับบท วูล์ฟเวอรีน ใน Deadpool & Wolverine

 

 

​​เมื่อพูดถึงซูเปอร์ฮีโร่อย่าง วูล์ฟเวอรีน เชื่อว่าคนส่วนมากก็คงจะนึกถึงพ่อหนุ่มกล้ามโตจากออสเตรเลียอย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน ที่ครองบทบาทนี้มาตั้งแต่ในภาพยนตร์เรื่องแรกของเฟรนไชส์ X-Men อย่าง X-Men (2000) หรือ เอ็กซ์ เม็น ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก มาจนถึงการอำลาบทบาทเกือบยี่สิบปีของเขาใน Logan (2017) หรือ โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน   

อย่างไรก็ตามนักแสดงวัย 54 ปี ก็กำลังจะกลับมารับบทยอดมนุษย์กรงเล็บอดาแมนเที่ยมอีกครั้งในภาพยนตร์ Deadpool 3 ตามคำเชิญชวนของเพื่อนรักอย่าง Ryan Reynolds และในการสัมภาษณ์กับทาง แอชบีโอ ว่าเขาไม่เคยใช้สารกระตุ้นอย่างสเตียรอยด์ในการสร้างกล้ามเนื้อเพื่อกลับมาสวมบทบาทที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขามากที่สุดเลย

 

“ไม่, ผมรักอาชีพของผมและผมรัก วูล์ฟเวอรีน”

“ผมคงต้องระมัดระวังคำพูดหน่อย แต่ว่าผมเคยโดนบอกถึงผลกระทบของมัน และผมก็แบบว่า ‘ผมก็ไม่ได้รักมันขนาดนั้น’ ดังนั้นคำตอบคือ ไม่ ผมทำมันในแบบดั้งเดิมเลย และผมจะบอกคุณว่า ผมกินไก่ไปเยอะกว่าเดิมมาก ๆ

 

 

"ผมขอโทษต่อวีแกนและคนไม่ทานเนื้อสัตว์ทุก ๆ คน และต่อเหล่าไก่ทั้งหลายบนโลกใบนี้ด้วย จริงๆ แล้วเวรกรรมคงไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับผม ถ้าหากพระผู้เป็นเจ้ามีส่วนเกี่ยวข้องกับไก่ ผมก็คงจะซวยแล้วแหละ”

 

เรียกว่าทั้งตอบได้ดีและมีอารมณ์ขันจริง ๆ สำหรับนักแสดงมากฝีมือคนนี้

Deadpool & Wolverine หรือ เดดพูล วูล์ฟเวอรีน มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

เดดพูล วูล์ฟเวอรีน

  • 24 July 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง