HIGHLIGHT CONTENT

ใครคิดถึงยกมือ! โรเบิร์ต แพททิสันเผยถึงความเป็นไปได้ในหนัง Twilight เรื่องใหม่!!

  • 132,168
  • 24 เม.ย. 2017

 

ใครคิดถึงยกมือ! โรเบิร์ต แพททิสันเผยถึงความเป็นไปได้ในหนัง Twilight เรื่องใหม่!!

 

 

ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกของตำนานรักแวมไพร์ก้องโลกอย่าง Twilight ได้อวดโฉมออกมาในปี 2008 ก็กลายเป็นปรากฎการณ์ฮิตถล่มทลาย จนกระทั่งภาพยนตร์เรื่องนี้ปิดตำนานลงใน Twilight: Breaking Dawn Part II แฟนๆทั่วโลกต่างก็พากันหวังให้มีอะไรสักอย่างที่จะคืนชีพตำนานรักเรื่องนี้ขึ้นมาอีกครั้ง

 

Patrick Wachsberger ประธานร่วมของ Lionsgate ได้เรียก Twilight ว่าเป็น “ตัวเปลี่ยนเกมให้กับทุกๆคน” แฟรนไชส์นี้ทำเงินให้กับสตูดิโอไปรวมแล้วมากกว่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพราะฉะนั้นการสร้างภาคต่อจึงเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน ยิ่งตอกย้ำความเป็นไปได้มากขึ้นกว่าเดิมอีก เมื่อล่าสุด โรเบิร์ต แพททิสัน พระเอกแวมไพร์สุดหล่อได้ออกมาเปิดเผยกับ Yahoo Movies ถึงคำใบ้ต่าง ๆ เหล่านี้ว่า

 

“อืมม...เรื่องราวภาคแยกของตัวผมหรอ? ผมมักจะอยากรู้เสมอว่าจริงๆแล้วผู้ชมต้องการอยากจะเห็นอะไร และผมชอบที่จะทำลายความหวังเหล่านั้นลง ซึ่งมันอาจจะเป็นได้หรือเป็นไปไม่ได้ เพราะยังไงมันก็คงจะยากหากไม่มีเนื้อเรื่องมาก่อน”

 

 

หลายต่อหลายครั้งที่เหล่าคนดังมักจะตอบโต้คำถามเกี่ยวกับซีรีย์ยอดนิยมของพวกเขาด้วยการปฏิเสธไว้ก่อน เพราะพวกเขามักจะไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วตอนนี้ค่ายหนังเตรียมการอะไรไว้ แต่สำหรับแฟนๆแล้ว ข่าวเล็กๆน้อยๆพวกนี้ที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขายังสนใจในบทบาทนี้ออยู่ก็ดูจะเพียงพอที่จะเป็นความหวังแล้ว และแฟน ๆ ทั่วโลกต่างก็พากันสนใจเรื่องของต่อไปของ เอ็ดเวิร์ด และ เบลลา ว่าหลังจากแต่งงานมีลูกกันแล้วพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อ จะแยกออกจากครอบครัวคัลเลนไปอยู่กันเองหรือเปล่า แล้วพวกเขาจะทำอย่างไรเมื่อไม่มีครอบครัวคอยปกป้องแล้ว ไม่ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อไปจะเป็นอย่างไร แต่ถ้าเกิดแฟรนไชส์นี้คืนชีพขึ้นมาจริงๆ เหล่าแฟนๆก็พร้อมที่จะซื้อตั๋วเข้าไปดูอย่างแน่นอน 

 

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/robert-pattinson-open-twilight-...another-twilight-film-but-a-radical-one