HIGHLIGHT CONTENT

สาแก่ใจยิ่งนัก!! Hellboy โหด ดิบ มันส์ ซูเปอร์อสูรร้าย โคตรคลั่ง

  • 3,810
  • 15 ม.ค. 2018

 

แง้มฉากมันส์! เดวิด ฮาร์เบอร์ โอดความโหด ดิบ มันส์ที่แฟนหนังจะได้ดูใน Hellboy

 

                โปรเจ็กต์ภาพยนตร์ฉบับรีเมคของยักษ์แดงสุดโหด Hellboy ที่รอบนี้ผู้สร้างอย่างกิเยร์โม เดล โตโรไม่ได้กลับมากำกับ และเปลี่ยนนักแสดงใหม่เป็นรอน โฮวาร์ด นายอำเภอสุดเท่จากซีรีย์สุดโด่งดัง Stranger Things แฟนหลายคนต่างก็หวั่นใจว่าภาพยนตร์รีเมคฉบับใหม่นี้จะมีทิศทางออกมาเป็นอย่างไร จะสามารถเทียบชั้นกับเวอร์ชั่นเก่าได้หรือไม่ ทิศทางของหนังดูท่าจะสดใสมากขึ้น เพราะ Hellboy ในภาคนี้จะมาในชื่อของ Hellboy: Rise of the Blood Queen และได้เจ้าแม่นักบู๊อย่างมิล่า โจโววิชมารับบทวายร้าย แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น

 

 

                ล่าสุด รอน โฮวาร์ด ได้ออกมาเปิดเผยถึงเบื้องหลังการแสดงของเขา พร้อมกับแง้มฉากอลังการความมันส์ และวายร้ายที่เขาต้องเผชิญเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ แถมเจ้าตัวยังมีการโอดครวญถึงความโหดหินของมันด้วย... “มันเป็นการถ่ายทำที่ยากที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมาเลย อย่างแรกคือมันมีนักแสดงทนเยอะมาก และเต็มไปด้วยฉากบู๊เป็นชุด แถมยังมีเรื่องราวต้องเล่าอีกเยอะด้วย ฉากอลังการก็เพียบ มันทำให้ผมต้องวิ่งไปมา กระโดด หมุนตัว แล้วต่อย...”

 

“...มันโคตรบ้าเลย! ผมอายุ 42 แล้ว ทำไมพวกเขาไม่ให้ผมทำอะไรแบบนี้ตอนอายุสัก 20 ทำไมผมต้องมาเป็นซูเปอร์อสูรร้ายเอาตอนอายุ 40 ด้วย? กระดูกของผมไม่เหมือนเดิมแล้วนะ มันยากมากจริง ๆ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ค่อนข้างน่ากลัวด้วย เพราะมันเหมือนผมได้เป็นส่วนหนึ่งในตำนานบทใหม่ เป็นชายผู้ต้องเผชิญหน้ากับกองทัพแม่มด ยักษ์ แล้วก็ปีศาจ”

 

 

                ถ้าเป็นจริงตามบทสัมภาษณ์นี้นั่นหมายความว่า Hellboy ฉบับใหม่นี้นอกจากจะจัดเต็มความดาร์คที่มากกว่าเดิมแล้ว ยังพร้อมเสิร์ฟความมันส์ ความอลังการ และความแฟนตาซีอย่างยิ่งใหญ่ ทำเอาแทบอดใจรอดูไม่ไหวแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม อดใจรอกันต่อไป เพราะในอเมริกาวางคิวฉายของ Hellboy: Rise of the Blood Queen เอาไว้ช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 นู่นแน่ะ!

 

Source: Cinemablend