HIGHLIGHT CONTENT

เจนนิเฟอร์ เลิฟซีนดุ แม๊กซ์ ก่อนหลอนจนต้องเอาชีวิตเข้าแลกใน HOUSE AT THE END OF THE STREET

  • 9,589
  • 18 ต.ค. 2012

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เลิฟซีนดุ แม๊กซ์ เธียริอ็อต ก่อนหลอนจนต้องเอาชีวิตเข้าแลก ใน HOUSE AT THE END OF THE STREET บ้านช็อคสุดถนน

ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงมากฝีมือสำหรับสาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หลังจากที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำฝ่ายหญิงจากภาพยนตร์เรื่อง Winter Bone’s (เธอผู้ไม่แพ้) ด้วยวัยเพียง 20 ปี ก่อนที่จะโด่งดังเป็นพลุแตกด้วยการพา The Hunger Games (เกมล่าเกม) ภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ที่มีวัยรุ่นรอคอยที่จะชมมากที่สุดในปีนี้ทำรายได้ทะลุเป้าโดยทำรายได้รวามจาก จากการฉายทั่วโลกไปกว่า 21,281 ล้านบาท (686.5 ล้านเหรียญ) และในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ HOUSE AT THE END OF THE STREET หรือชื่อไทยว่า บ้านช็อคสุดถนน เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ได้โชว์ความสามารถ ที่หลากหลายมากขึ้นทั้งเรื่องการร้องเพลง และที่สำคัญการแสดงฉากเลิฟซีน ซึ่งเธอต้องแสดงร่วมกับหนุ่ม แม๊กซ์ เธียริอ็อต (นายแบบหนุ่มจาก แก๊ป และนักแสดงจากภาพยนตร์ จัมป์เปอร์) ซึ่งถือเป็นฉากสำคัญของเรื่องก่อนที่เหตุการณ์หลอนๆ จะเกิดขึ้นตามมา ฉากๆ นี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความต้องการ อยากได้ ครอบครอง เป็นเจ้าของ จนนำไปสู่ความสยองขวัญที่จะเกิดขึ้น “หนังทั้ง 2 เรื่องที่ผ่านมาของฉันไม่มีฉากเลิฟซีนเลยสักนิด สำหรับฉันแล้วฉากเลิฟซีนใน HOUSE AT THE END OF THE STREET บ้านช็อคสุดถนน ถูกสร้างขึ้นมาด้วยเหตุผลของบท แต่ที่สุดผู้กำกับก็อยากให้มันเร่าร้อนมากขึ้นเพื่อเอาใจแฟนคลับ (หัวเราะ) และนำไปสู่ความบ้าคลั่งในช่วงท้ายเรื่อง” เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ พูดถึงความรู้สึกตอนแสดงฉากนี้ HOUSE AT THE END OF THE STREET (เฮาส์ แอท ดิ เอ็นด์ ออฟ เดอะ สตรีท) บ้านช็อคสุดถนน เป็นเรื่องราวของ เอลิสซ่า (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และ ซาร่า (อลิซาเบธ ชู) สองแม่ลูกที่เริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างมีความสุข หลังจากย้ายบ้านมาอยู่ที่ใหม่ ไม่ทันไรฝันร้ายก็ตามมาประชิดตัวพวกเธอ เมื่อบ้านหลังข้างๆ เคยเกิดเหตุฆาตกรรมโหด โดยฆาตกรก็เป็นเพียงเด็กสาว ส่วนเหยื่อนั้นก็คือพ่อแม่ของเธอเอง! ในไม่ช้า เอลิสซ่า ได้ค้นพบความจริงบางอย่างที่ชวนสะพรึงยิ่งกว่า จากคำบอกเล่าของ ไรอัน (แม๊กซ์ เธียริอ็อต) ลูกชายเพียงคนเดียวที่รอดชีวิตจากเหตุฆาตกรรมยกครัว นำมาซึ่งความจริงที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปตลอดกาล!!!

ถ้าคิดจะรู้ความลับของบ้านหลังนี้ ต้องเอาชีวิตมาแลก! HOUSE AT THE END OF THE STREET บ้านช็อคสุดถนน 8 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ http://www.youtube.com/watch?v=GpI957_ZdIY ติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครจาก Mongkol Major ได้ที่ https://www.facebook.com/sahamongkolmajor