HIGHLIGHT CONTENT

รับประกันมันส์ระดับ 5 ดาว! รวมอาชญากรตัวท็อปโลกไว้ในโรงแรมเดียวกัน Hotel Artemis

  • 5,514
  • 16 พฤษภาคม 2018

 

จับตา! ภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟคอนเซ็ปต์ใหม่ “HOTEL ARTEMIS”

แอดมิทอาชญากรตัวท็อปโลกไว้ที่เดียวกัน รับประกันมันส์นองเลือดระดับ 5 ดาว

 

เตรียมตัวเช็กอินทำความรู้จักสถานที่ลึกลับที่คุณอาจไม่เชื่อว่ามีอยู่จริงบนโลกใบนี้ ที่นี่! เปิดรับรักษาอาชญากรตัวแสบระดับโลก ที่นี่! ปกครองด้วยกฎเหล็กที่เพชฌฆาตทั้งหลายยังต้องก้มหัวให้ และลองจินตนาการว่าเมื่อชั่วระดับโคตร เจอกับโหดระดับโลกมาอยู่ที่เดียวกัน ต้องกลายเป็นความมันส์นองเลือดระดับ 5 ดาวอย่างแน่นอน และนี่คือคอนเซปต์ใหม่เหนือชั้นของภาพยนตร์แอคชั่นอย่าง HOTEL ARTEMIS โรงแรมมหาโจร ที่กำลังจ่อโรงเข้าฉาย

 

HOTEL ARTMIS สถานพยาบาลสุดไฮเทคที่มีฉากหน้าเป็นโรงแรมกลางนครลอสแอนเจลลิสในปี 2028 เซอร์วิสของสถานพยาบาลล้ำโลกแห่งนี้มีไว้สำหรับอาชญากรกระเป๋าหนักที่มีชื่อเสียงในด้านตรงข้ามกับกฎหมายเท่านั้น โดยมีพยาบาลขาใหญ่อย่าง จีน โธมัส หรือที่เรียกกับว่าคุณนางพยาบาล ควบคุมดูแลสถานที่สุดวุ่นวายที่เนืองแน่นไปด้วยตัวร้ายตัวเอ้ของโลก ทั้งนักฆ่า มือปืน ขโมย พ่อค้าอาวุธ ซึ่งบทบาทนางพยาบาลตัวแม่เป็นการกลับมาที่น่าจับตามองของนักแสดงหญิงฝีมือเก๋าเกม เจ้าของ 2 รางวัลออสการ์อย่าง โจดี้ ฟอสเตอร์ (Elysium, Panic Room) ร่วมความมันส์ด้วยนักแสดงสายแซ่บแห่งฮอลลีวู้ดอย่าง สเตอร์ลิง เค. บราวน์  (Black Panther) โซเฟีย โบเทลล่า (Kingsman: The Secret Service) เจฟฟ์ โกลด์บลุม (Thor: Ragnarok) ไบรอัน ไทรี่ เฮนรี (Series: Atlanta) แซกคารี ควินโต (Star Trek) ชาร์ลี เดย์ (Pacific Rim: Uprising) เดฟ เบาทิสตา (Guardians of the Galaxy) และ เจนนี่ สเลต (This Means War)

 

 

ใครก็ตามที่แอดมิทเข้ามาที่ HOTEL ARTMIS ต้องเคารพกฎเหล็ก 12 ข้อที่ห้ามฝ่าฝืนโดยเด็ดขาด 1. ห้ามฆ่าคนไข้ด้วยกัน 2. ห้ามลบหลู่เจ้าหน้าที่ 3. ห้ามพกอาวุธทุกชนิด 4. ห้ามนำอาหารหรือมอร์ฟีนมาจากข้างนอก 5. ห้ามให้ญาติมาเยี่ยม 6. ห้ามทำให้สถานที่นี้เดือดร้อน 7. ห้ามใช้ชื่อจริงต้องใช้ชื่อโค้ดเท่านั้น 8. ห้ามใช้โดรนและห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้ามา 9. ห้ามปะทะกันที่โถงทางเดิน 10. ห้ามประพฤติตัวไร้น้ำใจนักกีฬา 11. ห้ามใช้สมาชิกคนอื่นเป็นเหยื่อ 12. ห้ามหยาบคายโดยไม่จำเป็น

 

แต่แล้วเมื่อเจ้าพ่อเครือข่ายก่อการร้ายตัวบิ๊กต้องเข้ามารักษาตัวที่ HOTEL ARTEMIS เป็นเหตุให้มีคนไข้ใจกล้าแหกกฎแอดมิทเข้ามาลอบกำจัดเขาโดยเฉพาะ เมื่อกฎเหล็กถูกละเมิด เหล่าคนไข้แบ่งกันเป็นสองฝั่ง ความวิบัติแบบนันสต๊อปจึงระเบิดขึ้น HOTEL ARTEMIS ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านี่คือหนังแอคชั่นคอนเซ็ปต์สดใหม่ที่น่าจับตามองของปี 2018

 

เสน่ห์อีกอย่างของหนังเรื่องนี้คงหนีไม่พ้นไอเดียที่แหวกแนวสำหรับหนังแอคชั่น อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำจินตนาการในสถานพยาบาลสำหรับผู้ร้าย อย่างบริการปลูกถ่ายไตด้วยเครื่องปรินท์ 3D  หรือการรักษาผู้ป่วยด้วยนาโนบอทจากภายใน และผู้ที่อยู่เบื้องหลังความแหวกแนวนี้จะเป็นใครไม่ได้นอกจากผู้กำกับไฟแรง ดรูว์ เพียร์ซ เจ้าของบทภาพยนตร์ขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง Iron Man 3 และ Mission Impossible Rogue Nation และว่าที่มือเขียนบทของ Sherlock Holmes 3 ที่เราตั้งตารอ แท็กทีมมากับ มาร์ก แพลตต์ และ อดัม ซีเกล โปวดิวเซอร์จาก La La Land, Drive, Wanted, 2 Guns เพื่อคุมบังเหียนความมันส์กระหน่ำของภาพยนตร์แอคชั่นสุดแหวกแนวนี้โดยเฉพาะ ให้แฟนๆ ชาวไทยได้อ้าปากค้างกับเทคโนโลยีสุดล้ำและบทบู๊ที่ไม่เคยสัมผัสจากภาพยนตร์เรื่องไหนมาก่อนไปพร้อมกัน

 

 

HOTEL ARTEMIS โรงแรมมหาโจร

เอาชีวิตมาเช็กอิน: 14 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

โรงแรมโคตรมหาโจร

  • 14 June 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / วิทยาศาสตร์ /
  • 94 นาที
15+