HIGHLIGHT CONTENT

เผชิญหน้าโคตรเดือด!! Hobbs&Shaw เผยการพลิกขั้วจากศัตรู เป็นคู่หู หนังภาคแยก Fast

  • 4,218
  • 04 ต.ค. 2018

 

เตรียมเดือด! เผยภาพแรก Hobbs and Shaw หนังภาคแยกจากจักรวาล Fast and Furious

 

Dwayne Johnson หรือ The Rock ได้แชร์รูปแรกจากหนัง Hobbs and Shaw ลงบนโซเชี่ยลมีเดียของตัวเขาเอง โดยเป็นรูปการเผชิญหน้าของนักแสดงนำหลักทั้งสองในเรื่อง เจ้าหน้าที่ Hobbs (รับบทโดย Dwayne Johnson) และ อาชญากร Shaw (รับบทโดย Jason Statham) ที่กำลังยืนค้ำโต๊ะจ้องหน้าซึ่งกันและกันอยู่ โดยมีไฟล์ภารกิจที่พวกเขาจะต้องมาร่วมมือกันชั่วคราว วางอยู่บนโต๊ะ และจากแคปชั่นใต้ภาพของ The Rock ที่ลงนี้ทำให้เรารู้ว่า ตัวละครของเขา ไม่ยินดีนักที่จะต้องมาเป็นคู่หูกับอดีตวายร้ายอาชญากรอย่าง Shaw

 

 

โดยแคปชั่นใต้ภาพจับใจความได้ดังนี้ “เผยภาพแรก: Hobbs and Shaw เราจะต้องทำงานด้วยกัน หรือ เราจะทำมันเอง. ช่างแม่ง ฉันไม่ทำกับแกหรอก. สัปดาห์แรกสุดเจ๋งในการถ่ายทำหนังภาคแยกจาก Fast เรื่อง Hobbs and Shaw ร่วมกับคู่หู Jason Statham เรากำลังจะนำความสดใหม่ ความเจ๋ง ความสนุก และความมันส์ มาเสิร์ฟให้กับเหล่าแฟนๆของเรา”

 

ถึงแม้ในตอนนี้เราจะมีข้อมูลของหนัง Hobbs and Shaw น้อยมาก แต่มันก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆที่ตามติดจากเฟรนไชส์ Fast ลดความสนใจลงเลย เพราะความเข้ากันของเคมีทั้งสองตัวละครในบทที่เราได้เห็นมาก่อน ที่ถึงแม้ทั้งคู่จะเคยอยู่ต่างฝ่ายกันสุดขั้ว คือเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นสูงและอาชญากรตัวฉกาจแต่พวกเขาก็ได้พิสูจน์แล้วว่าความเข้ากันของเขาทั้งคู่มันมีมากจนเป็นที่น่าสนใจ จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อพวกเขาต้องจับมือเป็นคู่หูกันชั่วคราว อีกทั้งนักแสดงทั้ง 2 เป็นดารานักบู๊ชื่อดัง ความมันส์แบบสุดๆจะต้องเกิดขึ้นในหนังเรื่องนี้แน่นอน

 

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com