HIGHLIGHT CONTENT

พักบทบุรุษเหล็ก เฮนรี คาวิลล์ หันรับบทยอดนักสืบ เชอร์ล็อค โฮล์มส์ คนใหม่

  • 3,996
  • 28 มิ.ย. 2019

 

ในโลกภาพยนตร์มียอดนักสืบอยู่ไม่น้อย แต่คนที่อยู่ระดับสูงที่สุดคงหนีไม่พ้น เชอร์ล็อค โฮล์มส์ ยอดนักสืบที่โด่งดังมากที่สุดจากในฉบับนวนิยาย โดยฝีมือการเขียนของตำนานเซอร์อาเธอร์ โคนัน ดอยล์ หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับเชอร์ล็อค โฮล์ม เวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่แสดงโดยโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ และเวอร์ชั่นซีรีส์ที่แสดงโดยเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ แต่ตอนนี้เรากำลังจะมีเชอร์ล็อค โฮล์มคนใหม่ แต่เขาจะไม่ได้มามีบทบาทเป็นหนังเดี่ยวของตัวเอง แต่เขาจะมามีบทบาทในหนังเรื่อง Elona Holmes นักเขียนผู้เป็นน้องสาวของเชอร์ล็อค

 

 

                Variety ได้เปิดเผยแล้วว่า เฮนรี คาวิลล์ เจ้าของบทบาทบุรุษเหล็กคนล่าสุด จะมารับบทเป็นเชอร์ล็อค โฮล์มส์ คนใหม่ ในภาพยนตร์ Elona Holmes ภาพยนตร์เรื่องราวน้องสาวของเชอร์ล็อค ซึ่งเป็นตัวละครในวรรณกรรมเยาวชน แนวสืบสวนวสอบสวน ที่เขียนโดย Nancy Springer ซึ่งเป็นเรื่องราวของอีโลนา โฮล์มส์ วัย 14 ปี โดยจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเชอร์ล็อคในวัยหนุ่มด้วยเช่นกัน

 

                ภาพยนตร์เรื่อง Elona Holmes นี้ถูกวางกำหนดเริ่มถ่ายทำเอาไว้ช่วงซัมเมอร์ของอเมริกาในปีนี้ และมีกำหนดฉายในปี 2020 สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ไม่ใช่แค่ตัวเฮนรี คาวิลล์เท่านั้นที่จะมาร่วมแสดง แต่จะได้นักแสดงมากฝีมืออย่างเฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์ มารับบทเป็นแม่ของอีโลนา และเชอร์ล็อค โฮล์มส์ และตัวอีโลนาจะได้นักแสดงดาวรุ่ง มิลลี บ็อบบี้ บราวน์ ที่เพิ่งจะมีผลงาน Godzilla: King of the Monsters และกำลังจะกลับมาอีกครั้งในซีรีส์ The Stranger Things ซีซั่นล่าสุด มาจับตารอดูกันต่อไปว่า Elona Holmes จะมีข้อมูลเปิดเผยต่อมาอย่างไร

 

 

                ส่วนตัวเฮนรี คาวิลล์นั้น หลังจากมีผลงานเรื่องล่าสุดไปใน Mission: Impossible - Fallout ในระยะนี้เขาก็ยังไม่มีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ให้เราได้ชมกันต่อ ส่วนอนาคตของเขาในบทบาทของบุรุษเหล็ก ซูเปอร์แมน ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะกลับมาปรากฎตัวอีกครั้งหรือไม่ รอติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง