HIGHLIGHT CONTENT

ส่องคลิปเบื้องหลัง Snake Eyes เฮนรี โกลดิงซ้อมคิวแอ็คชั่นถ่ายทำด้วยตัวเอง

  • 1,131
  • 07 ก.ค. 2021

 

 

ส่องคลิปเบื้องหลัง Snake Eyes เฮนรี โกลดิง

ซ้อมคิวแอ็คชั่นถ่ายทำด้วยตัวเอง

 

ถ้าจะพูดถึงตัวละครที่เท่และมีแฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุดในทีม G.I. Joe ก็คงหนีไม่พ้น Snake Eyes นินจาในชุดดำผู้ใช้ทักษะการต่อสู้ระยะประชิด นักฆ่าไร้เสียงที่เก่งกาจที่สุดคนหนึ่ง ตอนนี้เขากำลังจะมีภาพยนตร์เดี่ยวที่จะมาเล่าเรื่องราวที่มาที่ไปของตัวละครนี้ ในชื่อ Snake Eyes ที่ได้ตัว เฮนรี โกลดิงมารับบทดังกล่าว จากตัวอย่างเราคงได้เห็นการใส่ฉากแอ็คชั่นสุดเดือดกันไปแล้ว แต่รู้หรือไม่ว่าในฉากแอ็คชั่นเหล่านั้นตัวเฮนรี โกลดิงเป็นคนแสดงด้วยตัวเอง

 

ล่าสุด เฮนรี โกลดิงก็ได้อัพเดตคลิปใหม่ลงบนอินสตาแกรมของตัวเอง เป็นคลิปที่โชว์ว่าเขากำลังฝึกซ้อมฉากแอ็คชั่นด้วยตัวเอง จะเท่และดุเดือดแค่ไหนไปคลิกภาพไปดูคลิปได้เลย

 

 

หากจะพูดถึงชื่อของบรรดาทีมสายลับที่มีพร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำยุค คงจะลืมชื่อของเหล่าทีมพิฆาต G.I. Joe ไปไม่ได้ ผ่านภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคที่สร้างออกมา เราได้เห็นความล้ำสมัยและเทคนิคพิเศษของเทคโนโลยีที่เข้ามาเสริมความมันส์จนกลายเป็นความนิยมสำหรับแฟนภาพยนตร์ไปทั่วโลก แต่มีหนึ่งตัวละครที่เขาแทบไม่พึ่งพาเทคโนโลยีใด ๆ ในการต่อสู้ เขามีเพียงศิลปะการต่อสู้สไตล์นินจาเท่านั้น เขาคนนั้นคือ Snake Eyes Snake Eyes จะเป็นภาพยนตร์ที่ย้อนไปเล่าเรื่องราวตั้งแต่จุดเริ่มต้นของตัวละครนี้ ทั้งในช่วงที่เขาเริ่มต้นเข้าฝึกฝน น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร รอชมพร้อมกันกับ Snake Eyes กำหนดฉาย 19 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่