HIGHLIGHT CONTENT

เฮนรี่ คาวิลล์ ยังตั้งความหวังจะได้รับบทเป็น เจมส์ บอนด์ แม้ตอนนี้เขาจะไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกก็ตาม

  • 118
  • 19 เม.ย. 2024

เฮนรี่ คาวิลล์ ยังตั้งความหวังจะได้รับบทเป็น เจมส์ บอนด์

แม้ตอนนี้เขาจะไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกก็ตาม

 

 

ในการให้สัมภาษณ์ในรายการ เดอะ ริช ไอเซน โชว์ ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เฮนรี่ คาวิลล์ ได้ออกมาพูดถึงการรับบทเป็น กัส มาร์ช-ฟิลลิปส์ บุคคลในประวัติศาสตร์ที่เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจของตัวละครพยัคฆ์ร้าย เจมส์ บอนด์ โดยเขารับบทเป็นตัวละครดังกล่าวในภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า The Ministry of Ungentlemanly Warfare หรือ แสบจารชนคนพลิกโลก 

 

“ผมมั่นใจว่า เอียน เฟลมมิง เขียนตัวละคร เจมส์ บอนด์ ขึ้นมาจากหลายเรื่องราว หลายตัวละคที่อยูในความคิดของเขา แต่เท่าที่ผมเข้าใจก็คือ กัส มาร์ช-ฟิลลิปส์ เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจสำคัญ”

 

 

และเมื่อถูกถามต่อไปว่า เขามีโอกาสจะได้รับบนเป็น เจมส์ บอนด์ หรือไม่ นักแสดงชาวอังกฤษก็ไม่ได้ตอบปฏิเสธแต่อย่างใด ถึงแม้ว่าในตอนนี้จะไม่ได้มีความชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาจากทุกฝ่ายก็ตาม

 

“ผมไม่รู้เลย”

“ทั้งหมดที่ผมรู้ก็มีแต่ข่าวลือ เป็นข้อมูลเดียวกันกับที่พวกคุณมี บางทีผมอาจจะแก่เกินไป บางทีก็อาจจะไม่ มันขึ้นอยู่กับ บาร์บารา บรอคโคลี และ ไมค์ วิลสัน พวกเราก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าแผนการของพวกเขาและเธอคืออะไร”

 

คาวิลล์ เคยเข้าทดสอบบท บอนด์ เมื่อประมาณยี่สิบปีก่อนร่วมกับ แดเนียล เครก ในภาพยนตร์ Casino Royale (2006) หรือ 007 พยัคฆ์ร้ายเดิมพันระห่ำโลก แต่ก็พลาดบทดังกล่าวให้กับนักแสดงเพื่อนร่วมชาติไป ส่วนในตอนนี้เขาก็ต้องแข่งขันกับ แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า ใกล้จะได้เซ็นสัญญารับบทบาทนี้เป็นคนต่อไปแล้ว

ส่วนผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ คาวิลล์ อย่าง แสบจารชนคนพลิกโลก จะเป็นเรื่องราวจากแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริง ว่าด้วยองค์กรลับของ เอียน เฟลมมิง นักเขียน เจมส์ บอนด์ และนายกรัฐมนตรีอังกฤษ วิลสตัน เชอร์ชิลล์ ที่อุทิศตนเพื่อใช้ยุทธวิธี "อันหยาบคาย" เพื่อทำสงครามกับพวกนาซี

The Ministry of Ungentlemanly Warfare หรือ แสบจารชนคนพลิกโลก มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

แสบจารชนคนพลิกโลก

  • 01 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง