HIGHLIGHT CONTENT

เฮย์ลีย์ แอทเวลล์ เผย ทอม ครูซ ในกองถ่าย Mission Impossible คือสุดยอดแห่งความเป็นมืออาชีพ

  • 768
  • 27 มิ.ย. 2023

เฮย์ลีย์ แอทเวลล์ เผย ทอม ครูซ ในกองถ่าย Mission Impossible

คือสุดยอดแห่งความเป็นมืออาชีพ

 

 

เฮย์ลีย์ แอทเวลล์ เพิ่งจะได้ทำงานร่วมกับหนึ่งชายผู้ทำงานหนักที่สุดในวงการภาพยนตร์ และในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง Collider ในงานฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ของ Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี  แอทเวลล์ ได้พูดถึงความโชคดีที่ได้ทำงานกับหนึ่งในชายที่เธอคิดว่า น่าจะโด่งดังที่สุดในโลก และการทำงานร่วมกับชายคนนี้ก็ได้เปิดโลกใหม่ให้กับเธอ เกี่ยวกับชายที่ทุกคนคิดว่ารู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่ความเป็นจริงแล้วเบื้องหลังเกี่ยวกับ ทอม ครูซ มีมากกว่าที่ทุกคนคิด

บางทีมันก็ยากที่จะแบ่งแยกระหว่างนักแสดง, ดารา, สตั๊นแมน และมนุษย์ธรรมดาทั่วไป แต่สำหรับ แอทเวลล์ แล้ว ทั้งหมดนี้รวมกันเป็นสิ่งเดียวคือ ทอม ครูซ ชายผู้ที่อยากจะทำให้ผู้ชมตื่นตาตื่นใจ อีกทั้งยังชื่นชม ทอม ครูซ ในเรื่องของความเป็นมืออาชีพขั้นสุดและการทุ่มเทที่จะทำงานให้หนักเป็นพิเศษ เพื่อที่จะให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์สุดใหม่ และเขาก็ยังรักที่ผู้คนเลือกที่จะให้เขาเป็นผู้ส่งมอบความรู้สึกที่ดีให้กับพวกเขาและเธอ

 

“ฉันคิดถึงหนึ่งเหตุผลที่ว่าทำไมเขาเป็นหนึ่งในคนที่โด่งดังที่สุดในโลก ก็คือการที่เขาอยู่ในระดับสุดยอดมาอย่างยาวนาน เพราะว่าเขาทุ่มเทในการสร้างหนังให้กับผู้ชม”

“เขารู้ว่าพวกคุณจะมาดูหนังที่เขาสร้างและเขาก็สร้างมันเพื่อพวกคุณ นั่นเป็นความสัมพันธ์ที่เขามี”

 

เธอยังเล่าต่ออีกด้วยว่า

 

“ในตอนที่พวกเรากำลังถ่ายทำฉากสตั๊นขับรถในโรม เขาจะออกไปพักระหว่างเทคและระหว่างการเตรียมตัว พร้อมกับออกไปทักทายทุกคน เขาเพลิดเพลินเป็นอย่างมากกับการได้พบเจอผู้คนที่จะมาดูหนังของเขา เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ มันคือการพูดคุย สิ่งที่เราได้เห็นมันเป็นอะไรที่ถ่อมตัวมาก ฉันคิดว่านั่นคือเหตุผลที่ผู้คนรักเขา มันคือเสน่ห์ เขาทำให้ผู้คนรู้สึกว่าถูกมองเห็น”

 

ครูซ ขึ้นพาดหัวข่าวหน้าหนึ่งในระหว่างการสร้าง ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง ด้วยคลิปเสียงที่ถูกเปิดเผยออกมาของเขา เกี่ยวกับการรักษามาตรฐานความปลอดภัยในกองถ่ายในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมันเป็นการยืนยันว่า ครูซ คือคนที่ตั้งใจจะทำให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบเพื่อทำให้ภาพยนตร์ส่งต่อออกไปยังผู้ชมให้ได้ และยังทำให้มั่นใจอีกด้วยว่า ทุกคนในกองถ่ายจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี แอทเวลล์ อธิบายต่อว่า

 

“ในการทำงานร่วมกับเขา คุณจะได้พบกับคนหนึ่งที่มายังกองถ่ายตรงเวลาทุกวัน รู้จักชื่อทีมงานทึกคนในกอง ทักทายทุกคนด้วยการมองเขาไปในตาของพวกเขาและเธอ ทำให้แน่ใจว่าทุกคนสามารถผ่านวันนั้นไปได้ และคุณจะรู้สึกถึงระดับความเป็นมืออาชีพของเขาและความทุ่มเทที่แผ่ออกไปยังทุกคน เขาผลักดันตัวเองอยู่ตลอด เขาไม่เคยหยุดอยู่กับที่ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาเป็นแบบนี้ และเขาแบกรับชื่อเสียงแบบนี้ด้วยความผ่อนคลาย, ความนุ่มนวล และความใจกว้าง เขาคือจิตวิญญาณบริสุทธิ์ ฉันคิดว่า ทอม เป็นมนุษย์คนที่พิเศษมาก”

 

แม้ว่าเรื่องราวการทำงานหนักของ ครูซ เป็นที่รู้กันโดยทั่วไปอยู่แล้ว แต่การได้รับการยืนยันจากปากของ แอทเวลล์ ก็ยิ่งทำให้มันน่าเชื่อถือขึ้นไปอีก

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง