HIGHLIGHT CONTENT

เริ่มติดเครื่อง! They Listen หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของบลัมเฮาส์ ได้นักแสดงคนใหม่เพิ่มเติม

  • 969
  • 02 มี.ค. 2023

เริ่มติดเครื่อง! They Listen หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของบลัมเฮาส์

ได้นักแสดงคนใหม่เพิ่มเติม

 

 

ทีมนักแสดงของภาพยนตร์ทซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง บลัมเฮาส์ และ โซนี่ เรียกเสียงฮือฮาขึ้นมาได้ หลังจากได้ตัวนักแสดงสาว ฮาบานา โรส หลิว มาเสริมทีมในภาพยนตร์ที่กำกับและเขียนบทโดย คริส ไวทซ์

โดย หลิว จะมาร่วมงานกับ จอห์น โช, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน ,เกร็ก ฮิลล์, ริกิ ลินด์โฮเม่, ลูคิตา แม็กซ์เวลล์, คีธ คาร์ราดีน และ เบ็น ยูเซฟ

เจสัน บลัม, แอนดรูว์ มิอาโน่ และ ไวทซ์ จะออกแบบงานสร้างให้กับภาพยนตร์ บีอา เซเคียร่า, แดน บาลโกเยน, บริตต้า โรวลิ่ง และ พอล เดวิส จะเป็นผู้อำนวยการสร้าง

หลิว โด่งดังขึ้นมาจากการแสดงในภาพยนตร์เขย่าขวัญของทางฮูลู No Exit (2022) ของผู้กำกับ ดาเมี่ยน พาวเวอร์ และโปรดิวเซอร์ สก็อตต์ แฟรงก์ และเธอก็กำลังจะมีผลงานการแสดงร่วมกับ ราเชล เซนน็อตต์ และ อโย เอเดบิริ ในภาพยนตร์ Bottoms ของผู้กำกับ เอ็มม่า เซลิกแมน ที่จะฉายรอบปฐมทัศน์ที่งาน SXSW ก่อนหน้านี้เธอยังมีบทบาทในภาพยนตร์ The Sky is Everywhere (2022) ของผู้กำกับ โจเซฟิน เด็คเกอร์ และซีรีส์ของทางเน็ตฟลิกซ์ที่มีชื่อว่า The Chair (2021) รวมกับนักแสดงอย่าง แซนดรา โอห์

ส่วน บลัมเฮาส์ ก็กำลังประสบความสำเร็จกับภาพยนตร์ยอดนิยมในช่วงต้นปีอย่าง M3GAM ที่ทำรายได้ไปกว่าทั่วโลกไปกว่า $171.2 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างไม่ถึง $20 ล้านเหรียญ ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการสร้างภาคต่อ

They Listen มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 12 กันยายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline