HIGHLIGHT CONTENT

เปิด 5 ตำนานบ้านผีสิงที่หลอนที่สุด ก่อนดู Demonic บ้านกระตุกผี

  • 32,780
  • 30 มี.ค. 2015

เปิด 5 ตำนานบ้านผีสิงที่หลอนที่สุด 
ก่อนดู Demonic บ้านกระตุกผี

 

 

ก่อนที่ 16 เมษายนนี้ เราจะได้สัมผัสหนังสยองขวัญเรื่องใหม่  Demonic บ้านกระตุกผี ผลงานจากผู้กำกับ วิล แคนน่อน และอำนวยการสร้างโดย เจมส์ วาน เจ้าของตำรับ The Conjuring,Insidous และ SAW ซึ่งก่อนที่เราจะไปสัมผัสความหลอนของบ้านหลังนี้ เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ ขอเรียกความขนพองสยองเกล้าด้วยเกร็ดเล็กๆ เกี่ยวกับ 5 บ้านผีสิงที่เฮี้ยนที่สุดในโลก ที่อาจจะทำให้หลายคนเปลี่ยนความคิดไปเลยว่า บ้านที่เราอยู่นี้ไม่ได้มีแต่เราเพียงคนเดียว แต่บางบ้านยังมีสิ่งเร้นลับแฝงตัวอยู่ก็เป็นได้ 

1.PITTOCK MANSION 

คฤหาสน์หลังงามที่ตั้งอยู่บนภูเขาในพอร์ตแลนด์ โอริกอน  ซึ่งเป็นที่ร่ำลือกันว่าในบ้านหลังนี้วิญญาณของเจ้าของบ้านเดิม จอร์เจียน่า(72ปี)ในปี 1918 และ นาย Henry Pittock (84ปี) ในปี 1919 ซึ่งผู้คนในละแวกนั้นต้องได้พบกับเรื่องราวสุดสยองเมื่อจู่ก็เห็นผีหญิงแก่รอยได้ รวมถึงได้ยินเสียงฝีเท้าคนเดินภายในบ้าน หน้าต่างและประตูที่เปิดปิดเอง ยิ่งไปกว่านั้นบางคนก็พบว่าต้นไม้ที่อยู่รอบบ้านมีใบหน้าปริศนาปรากฎขึ้นด้วย 

 

 


2.Villisca Axe Murder House
ณ บ้านหลังงาม ในโฮไอโอ สหรัฐอเมริกา ในปี 1912 สมาชิกครอบครัวตระกูลมัวร์ 6 คนและ เพื่อนของลูกสาวตระกูลมัวร์ 2 คนถูกพบเป็นศพเละๆ ในบ้าน ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับฆาตกรได้ แต่ก็ยังไม่ได้รับการไขปริศนา  โดยผู้ต้องสงสัยของคดีคือบาทหลวงเร่รอนและวุฒิสภาท้องถิ่นบอกว่าฆาตกรที่ฆ่าเป็นอสุรกายร่างใหญ่ ถือขวานเดินไปมารอบบ้าน พร้อมกับทิ้งรอยเท้าไว้เต็มเลย จากเหตุการณ์สยองดังกล่าวมีเสียงร่ำลือว่าหากใครได้ไปเยือนบ้านหลังนี้จะได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ดังมาจากในบ้าน

 

 

3.10050 Celio Drive 
บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เกิดเหตุฆาตกรรม ชารอนเทต ภรรยาของโรมัน โปแลนสกี้ ซึ่งขณะนั้นเธอตั้งท้องลูกน้อยอยู่ แม้ว่าจะร้องขอชีวิตเท่าไหร่แต่ฆาตกรก็ไม่ยอมแล้วใช้มีดแทงเธอ กว่า 16 ครั้งแล้วเอาเลือดไปเขียนหน้าประตูบ้านเป็นคำว่า หมู  ต่อมามีคนซื้อบ้านหลังนี้แล้วพบว่ามนมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นมีเสียงคนคุยกันในบ้านทั้งที่ไม่มีใครอื่นเลยนอกจากคนในครอบครัวเขา ซึ่งขณะนี้บ้าน 10050 ได้ถูกรื้อถอนไปแล้วและขายต่อให้กับผู้ผลิตรายการทีวีชื่อดัง 

 

 

4.Sprague Mansion
ปี1843 เกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมเจ้าของบ้านหลังนี้ ซึ่งผู้ต้องสงสัยของคดีสุดสะพรึงนี้คือ จอนห์ กอร์ดอน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับปัญหาธุรกิจ หลังจากคดีถูกตัดสิน จอนห์ ถูกตัดสินแขวนคอแต่ต่อมาคดีนี้ถูกพิสูจน์ว่าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์ ซึ่งเสียงร่ำลือว่าในบ้านนี้มีปรากฎการณ์หลอนๆ เช่น ผู้ดูแลบ้านเคยพบว่าบนโต๊ะทานอาหารมีคนเขียนข้อความว่า บ้านของฉัน หรือ จงออกจากบ้านของฉัน ปัจจุบันบ้านหลังนี้ถูกจัดให้ติดอันดับบ้านเฮี้ยนที่มีคนเข้าไปลองของมากอีกหลังหนึ่ง 

 

 

5.บ้านผีมอญ 
บ้านร้างในจังหวัดกาญจนบุรีซึ่งเป็นของคู่สามี-ภรรยา ชาวมอญ มีนิสัยหวงของมาก และมักจะมีคนมาขโมยผลไม้ในสวนของพวกเขาอยู่เสมอ จึงได้มีการดุด่าไป จนวันหนึ่งทั้งสองได้ถูกฆ่าตายในบ้านของตนเอง และนำศพมาทิ้งไว้ที่ท้ายสวน หลังจากนั้นก็ได้มีคนลองดีเข้าไปขโมยของในบ้านและในสวนของคู่สามีภรรยาชาวมอญจนต้องเจอเหตุการณ์ประหลาดและนำของที่ขโมยไปมาคืน รวมถึงเห็นผีทั้งสองอยู่ในบ้านในยามค่ำคืนและได้ยินเสียงประหลาดๆอยู่ตลอดเวลาด้วย 

 

 

เห็นตำนานลี้ลับอย่างนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่และเรื่องนี้อย่างนึ้ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังและหากใครอยากไปสัมผัสความเฮี้ยน 16 เมษายนนี้กับ Demonic บ้านกระตุกผี ในโรงภาพยนตร์ ข้อมูลหนังและจองตั๋วที่ http://www.majorcineplex.com/movie/demonic

 

บ้านกระตุกผี

  • 16 April 2015
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 83 นาที
15+