HIGHLIGHT CONTENT

ฮันน่าห์ แวดดิงแฮม เข้าร่วมทีมสุดยอดจารชนใน Mission Impossible - Dead Reckoning Part 2

  • 1,823
  • 11 ก.ค. 2023

นักแสดงมากประสบการณ์ ฮันน่าห์ แวดดิงแฮม เข้าร่วมทีมสุดยอดจารชนใน

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part 2

 

 

ต้องยอมรับว่าเป็นเฟรนไชส์ที่ไม่เคยทำให้ผู้ชมผิดหวังเลยจริง ๆ แม้กระทั่งในตอนที่ภาพยนตร์ยังไม่เข้าฉายด้วยซํ้า ผู้ชมก็เหมือนจะโดนทิ้งระเบิดลูกใหญ่เข้าใส่ ซึ่งมันก็เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อผู้กำกับภาพยนตร์ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ลล่าพิกัดมรณะ อย่าง คริสโตเฟอร์ แมคควอรี เปิดเผยภาพของ ฮันน่าห์ แวดดิงแฮม เมื่อไม่นานมานี้

โดยก่อนหน้านี้ก็มีรายงานมาว่า ทอม ครูซ นักแสดงนำของเฟรนไชส์สายลับได้ทำการถ่ายทำฉากในภาพยนตร์ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่สอง บนเรือรบอย่าง ยูเอสเอส จอร์จ เอช. ดับเบิลยู. บุช อย่างไรก็ตาม เหมือนว่าในตอนนั้นยังไม่มีใครทราบว่า แวดดิงแฮม ก็อยู่บนเรือลำนั้นด้วย และเมื่อล่าสุดที่ แมคควอรี ได้เปิดเผยภาพของ แวดดิงแฮม ที่คล้ายกับว่าจะอยู่บนเรือลำเดียวกัน ก็เป็นการยืนยันแล้วว่าเธอจะมีบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการก็ตาม

โดยยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาของภาพยนตร์ ล่าพิกัดมรณะ ทั้งสองภาคในตอนนี้ นอกจากตัวอย่างสั้น ๆ ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้ว

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นการแสดงผาดโผดที่ท้าท้ายและอันตรายที่สุดเท่าที่เคยทำมาในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ กับการที่ ทอม ครูซ ขับรถมอเตอร์ไซค์กระโดดลงจากหน้าผาด้วยตัวเองเพื่อความบันเทิงของผู้ชม และทีมงานผู้สร้างเองก็ยืนยันว่า มันจะเป็นการแสดงผาดโผนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์

แวดดิงแฮม โด่งดังขึ้นมาจากซีรีส์ Ted Lasso (2020-) ซึ่งเธอได้รับคำชมอย่างมากในการรับบทบาทเป็นเจ้าของทีมฟุตบอล เอเอฟซี ริชมอนด์ อย่าง รีเบ็คก้า เวลตั้น โดยเธอได้ถูกเสนอชื่อให้เขาชิงรางวัลเอมมีถึงสองครั้ง และชนะรางวัลดังกล่าวมาครั้งหนึ่ง และยังชนะอีกหลายรางวัลจากเวทีคริติกส์ชอยส์มูฟวี่อวอร์ด และชนะรางวัลสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ ในสาขาคัดเลือกนักแสดงยอดเยี่ยม ร่วมกับนักแสดงนำในซีรีส์อย่าง เจสัน ซูเดคิส

นอกเหนือไปจากนั้น แวดดิงแฮม ยังรับบทบาทในซีรีส์ของเน็ตฟลิกซ์อย่าง Sex Education (2019-) เช่นเดียวกันกับการร่วมทีมสุดยอดนักแสดงในภาพยนตร์ที่แอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมากจากเรื่องราวเจ้าแมวจอมอารมณ์เสียที่สุดในโลกอย่าง การ์ฟีลด์

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

ส่วน Mission: Impossible - Dead Reckoning Part Two หรือ มิชชั่น: อิมพอสสิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่สอง  มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 27 มิถุนายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

มิชชั่น อิมพอสสิเบิ้ล 8

  • 22 May 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง