HIGHLIGHT CONTENT

Haken Anime! ภาพยนตร์สุดเท่ห์ที่จะพาผู้ชมเข้าไปสู่โลกแห่งการสร้างอนิเมะ

  • 1,483
  • 02 ก.ย. 2022

 

Haken Anime! ภาพยนตร์สุดเท่ห์ที่จะพาผู้ชม

เข้าไปสู่โลกแห่งการสร้างอนิเมะ

 

 

Haken Anime! อันเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของ อาจารย์สึจิมุระ มิสุกิ ผู้ที่เคยชนะรางวัล Japan Bookseller Award ปี 2018 ในนิยายเรื่อง Lonely Castle in the Mirror และ Haken Anime! เองก็เป็นหนึ่งในนิยายที่อาจารย์ผู้นี้เป็นคนแต่งขึ้นมา ซึ่งตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Magazine House ในปี 2014

เรื่องราวของ Haken Anime! นั้นเป็นเรื่องการของการดวลเดือดในวงการคนสร้างอนิเมะว่า “ผลงานของใครจะแน่กว่ากัน” ซึ่งตัวเรื่องนั้นจะกล่าวถึง Saito Hitomi(แสดงโดยYoshioka Riho) ผู้กำกับอนิเมะสาวหน้าใหม่ของวงการที่ผลงานเดบิวต์ของเธอ จะไปท้าชนกับงานของผู้กำกับ Ouji Chiharu (แสดงโดย Nakamura  Tomoya) ที่เธอแอบปลื้ม และ ยังมีฝีมือระดับเทพเป็นดาวเด่นของวงการอนิเมะ

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับการดูแลการสร้างโดย Toei Animation แล้วยังได้สตูดิโอชื่อดังมากมายในญี่ปุ่นมาร่วมสร้างอนิเมะที่จะใช้ประกอบในเรื่องด้วย และสตูดิโอแรกที่ถูกเผยชื่ออกมายังเป็น Production I.G ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของคุณภาพงานอนิเมะเอามากๆ ส่วนผู้ที่มารับตำแหน่งผู้กำกับนั้นคือคุณ Kohei Yoshino ที่เคยทำ CG ให้กับอนิเมะเรื่อง Your Name มาก่อน

 

 

เรื่องย่อ

เพราะไม่มีโอกาสอีกแล้ว ฉันถึงได้ตัดสินใจมาอยู่ตรงนี้ ฉันอยากจะภูมิใจในสิ่งที่ฉันได้เลือกทำ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครสักคน - ไซโต้ ฮิโตมิ

ตัวอย่างซับไทย "HAKEN ANIME! : วัยชน คนเมะ!" Toei Animation & Production I.G ร่วมกับสตูดิโออนิเมะค่ายต่างๆ ผนึกกำลังร่วมมือกันการสร้างสรรค์อนิเมะ ที่จะปรากฎในการแข่งขันของภาพยนตร์เรื่องนี้

ในวงการอนิเมะนั้น เหล่าผู้ผลิตผลงานต้องทำงานกันอย่างดุเดือดตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อชิงตำแหน่ง ผู้ผลิตอนิเมะที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด หรือก็คือ การเป็นจ้าวแห่งวงการอนิเมะ นั่นเอง!

ไซโต้ ฮิโตมิ ผู้กำกับอนิเมะหน้าใหม่ไฟแรงของวงการ ต้องมาปะทะกับ โอจิ จิฮารุ ผู้กำกับอัจฉริยะแนวหน้าแห่งวงการ ที่กำลังจะปล่อยงานชิ้นแรกที่ตนได้ทำ โดยใช้เวลาถึง 8 ปี ในการรังสรรค์ขึ้นมา ทั้ง 2 ได้ตัดสินใจ นำผลงานเข้าฉายพร้อมกัน เพื่อชิงดีชิงเด่นกันและพิสูจน์ว่า ใครกันที่จะเป็นจ้าวแห่งวงการอนิเมะกันแน่?

ไอเดีย VS ไอเดีย จงทำในสิ่งที่ตัวเองรัก เตรียมพบกับภาพยนตร์ของเหล่าคนทุ่มเทในงานที่จะมอบความอบอุ่นหัวใจกลับไป 15 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.online-station.net/anime/458896/

 

วัยชนคนเมะ

  • 15 September 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 129 นาที
15+