HIGHLIGHT CONTENT

กรีน - อัษฎาพร ขอฉายเดี่ยวร่วมแจมงาน The Hangover Part III - Party

  • 7,454
  • 31 พฤษภาคม 2013

กรีน -  อัษฎาพร ขอฉายเดี่ยวร่วมแจมงาน The Hangover Part III  - Party

ผ่านพ้นไปกับแล้วกับปาร์ตี้เมายกแก๊งค์ แฮงค์ยกก๊วน ที่ทางค่ายหนัง วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส   ร่วมกับ บริษัท แจ๊ค แดเนียลส์ (ประเทศไทย)  กับงาน The Hangover Part III Party  ที่งานนี้ได้ดีเจหุ่นล่ำอย่าง ดีเจปอ วรฐก์ ปิฏกานนท์  รับหน้าที่เป็นดีเจเปิดเพลงมันส์ๆพร้อมกับทำหน้าที่เป็นพิธีกรของงาน  แถมงานนี้ยังได้นางเอกสาวอย่าง กรีน - อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ขอฉายเดี่ยวแบบไม่มีใครต้องคอยมาคุม ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง The Hangover Part III  - เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 3  พร้อมด้วยปิดท้ายถ่ายภาพหมู่ ก่อนเข้าไปดูภาพยนตร์

ภาพยนตร์เรื่อง The Hangover ภาค 3 เป็นมหากาพย์แห่งบทสรุปของสุดยอดการผจญภัยสุดวุ่นวาย และการตัดสินใจผิดพลาด พวกเขาต้องสะสางเรื่องที่เคยค้างคาไว้ด้วยการกลับไปที่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดอย่างลาสเวกัส   ถ้าเฉาคือตัวการให้เกิดความหายนะ ฟิลและสตูก็เหมือนผู้คอยตามแก้ปัญหา และหากอลันเหมือนตัวแปรที่กำหนดความผิดพลาดและหายนะในทุกย่างก้าว…  ดั๊กผู้น่าสงสารคงได้รับผลกระทบไม่ต่างกัน   ไม่ว่ายังไง...ทุกอย่างต้องจบลงตรงนี้

 

The Hangover Part III - เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 3

30 พฤษภาคมนี้    ได้มันส์ยกก๊วนในโรงภาพยนตร์เท่านั้น ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/Hangover3Thailand