HIGHLIGHT CONTENT

เซอร์ไพรส์! Guardians of the Galaxy Vol.2 หยอด Easter Eggs เล็กๆตั้งแต่ยังไม่เข้าฉาย

  • 41,827
  • 27 เม.ย. 2016

เซอร์ไพรส์! Guardians of the Galaxy Vol.2
หยอด Easter Eggs เล็กๆตั้งแต่ยังไม่เข้าฉาย

 

 

เดินหน้าถ่ายทำกันได้สักพักแล้วกับ Guardians of the Galaxy Vol.2 ภาคต่อสุดมันส์ทีได้เจ้าเก่า เจมส์ กันน์ กลับมากำกับ ซึ่งหนังเรื่องนี้จะเป็นหนึ่งในหนังซูเปอร์ฮีโร่ของเฟส 3 จักรวาลมาร์เวลด้วย และล่าสุดก็มีข่าวมาเซอร์ไพรส์แฟนเดนตายกันอีกครั้ง เมื่อปรากฏตัวละครใหม่ที่ อาจจะ มาร่วมจอยทีมพิทักษ์จักรวาลในครั้งนี้ด้วย และตัวละครที่ว่านั้นก็คือ…

Wonder Man หรือ ไซม่อน วิลเลียมส์ ตัวร้ายที่ภายหลังกลายมาเป็นสมาชิกของ The Avengers ซึ่งจะรับบทโดย นาธาน ฟิลเลียน ซี้เก่าของ เจมส์ กันน์ จาก Serenity และ Slither นั่นเอง โดยตัวละครตัวนี้ภายหลังจะมุ่งสู่เส้นทางบันเทิงและ กลายเป็นนักแสดงผู้โด่งดัง ทำให้ตอนนี้มีกระแสปล่อยออกมาว่า เห็นรูปโปสเตอร์หนังของ ไซม่อน วิลเลียมส์ ใน Guardians of the Galaxy Vol.2 ด้วย

สำหรับประวัติของ ไซม่อน วิลเลียมส์ นั้น เขาเป็นอดีตสมาชิกของ Masters of Evil และเป็นพี่น้องกับตัวร้ายอย่าง The Grim Reaper ในจักรวาลการ์ตูนของมาร์เวล ซึ่งภายหลังนั้นเขาได้เปลี่ยนความคิดและเข้าร่วมกับ Avengers หลังจากที่เขาตัดสินใจออกจาก Avengers เขาก็ผันตัวไปเป็นนักแสดง แต่ไม่วายโดนตามกลับมาเข้าร่วมใหม่อีกครั้งในฐานะสมาชิกของ Avengers Unity Division และร่วมต่อสู้ปกป้องโลกจากเหล่าร้ายตัวโหดมหากาฬอย่าง Apocalypse Twins นั่นเอง

 

 


ภาพโปสเตอร์หนังชีวประวัติของ Tony Stark
ที่ให้สไตล์เหมือน
ใบปิดของ Steve Jobs
เบาๆ โดยมี ไซม่อน วิลเลียมส์ แสดงนำ

 

 

ดูเหมือนว่าคราวนี้ Guardians of the Galaxy Vol.2 จะใช้ “โลก” เป็นฉากหลังหลักๆของเรื่องซะแล้ว ถึงขนาดปล่อยภาพเบื้องหลังและหยอด Easter Eggs เล็กๆเอาไว้ให้แฟนบอยแฟนเกิร์ลได้ใจเต้นกันด้วย ลุ้นกันต่อไปว่าเหล่าผู้พิทักษ์แห่งจักรวาลจะมาทำอะไรบนโลกนี้กัน!! … 5 พ.ค. 2017 จดไว้ในปฏิทินรัวๆ!

 

ส่วนตอนนี้ต้องไปดูหนังเปิดจักรวาลมาร์เวลเฟส 3 อย่าง Captain America: Civil War “ศึกฮีโร่ระห่ำโลก” ภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีที่จะทำให้คุณมองจักรวาลมาร์เวลไม่เหมือนดิมอีกต่อไป! … เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ที่มา Comicbook

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง