HIGHLIGHT CONTENT

คริส อีแวนส์เล่า การวางโล่บอกลา Captain America เปลี่ยนแปลงชีวิตเขาอย่างไร

  • 1,248
  • 07 ก.ค. 2022

 

 

คริส อีแวนส์เล่า การวางโล่บอกลา

Captain America เปลี่ยนแปลงชีวิตเขาอย่างไร

 

คริส อีแวนส์ นักแสดงเจ้าของบทบาทที่ติดตาแฟน ๆ ซูเปอร์ฮีโร่มากที่สุดคนหนึ่งกับบท สตีฟ โรเจอร์ หรือกัปตันอเมริกา ผู้นำของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทีมอเวนเจอร์ส เราได้เห็นการเดินทางของตัวละครมาตั้งแต่การเป็นเด็กตัวเล็กผอมบาง แต่เต็มไปด้วยความกล้าหาญและมุ่งมั่น จนเขาได้รับเลือกให้กลายเป็นกัปตันอเมริกา ฮีโร่คนแรกของโลก เราได้เห็นเขาเผชิญหน้ากับความเปลี่ยนแปลงมากมาย การก้าวข้ามเวลาหลายสิบปี การปรับตัวเข้ากับโลกปัจจุบัน ความขัดแย้งที่เกิดขึ้น จนกระทั่งบทสรุปของตัวละครที่ทำให้แฟน ๆ อิ่มเอมใจ

 

การจากไปของตัวละครสตีฟ โรเจอร์ ไม่ได้สร้างผลกระทบและความเปลี่ยนแปลงให้กับ Marvel Cinematic Universe เท่านั้น แต่ยังสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับตัวคริส อีแวนส์ด้วย เขาเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากเขาตัดสินใจวางโล่บอกลาบท Captain America เอาไว้กับ Yahoo Entertainment ที่เปิดเผยผ่าน US Weekly ว่า...

 

“น้ำหนักผมลดไปเกือบ 7 กิโลกรัมได้ครับ ทุกครั้งที่ผมเจอคนอื่น พวกเขาก็ทักตลอดเลยว่า ‘นายโอเคไหม? นายดูผอมลงไปหน่อยหนึ่งนะ’ ผมไม่ได้เข้ายิมไปออกกำลังกายหนักเหมือนเมื่อก่อนเลยล่ะครับ”

 

 

อาจจะดูเป็นเรื่องเล็ก ๆ แต่มันก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นกับบรรดานักแสดงที่รับบทซูเปอร์ฮีโร่ คนที่เผชิญกับเรื่องนี้อีกคนก็คือ ฮิวจ์ แจ็คแมน ที่ตัดสินใจบอกลาบทวูล์ฟเวอรีน เพราะอิ่มตัวกับบทบาท และเหน็ดเหนื่อยกับการที่จะต้องฟิตกล้ามอย่างหนักทุกครั้งที่กลับมาแสดง การฟิตหุ่นเพื่อให้ออกมาเพอร์เฟกต์แบบที่เราเห็นกันในภาพยนตร์นั้นมันต้องใช้ความพยายาม และทุ่มเทอย่างมหาศาล การบอกลาบทครั้งนี้ของคริสก็คงเหมือนกับการที่เขาได้พักผ่อน และใช้ชีวิตได้สบายมากขึ้น

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง